Tâm sự - chia sẻ 2012-03-09 02:02:05

Lại một ngày lễ buồn......


Gửi vợ.

Lại một ngày lễ nữa trôi qua trong buồn bã, sáu năm yêu nhau cứ mỗi lần đến những ngày lễ 8/3,20/10 là tụi mình lại giận nhau.
Mùng 7/3, theo kế hoạch mình đã sắp xếp trước. Vợ đi chợ chuẩn bị thức ăn để tụi mình cùng làm nem cuốn_món ăn yêu thích của 2 đứa thời sinh viên, chờ anh về rồi sẽ cùng nhau nấu ăn. Cả ngày hôm đó anh đã rất hào hứng với kế hoạch của mình. Tối về nhà thấy vợ ngồi chơi vi tính, bếp núc lạnh tanh, đồ ăn chưa mua gì. Anh thấy thất vọng kinh khủng. Giận vợ nhưng anh vẫn hỏi tại sao vợ không chuẩn bị gì và câu trả lời vẫn như mọi ngày : vợ mệt lắm, vợ không thích đi chợ. Và rồi mình cãi nhau.
Mùng 8/3, mình vẫn giận nhau. Đến tối anh rủ vợ đi xem phim, vợ đồng ý đi với bộ mặt đưa đám, 2 đứa đi đến rạp mà chẳng nói với nhau câu nào. Đến nơi, hết vé xem tất cả các phim => lại vác bộ mặt đưa đám và điệu bộ lếch thếch đi về. Kết thúc ngày 8/3.
Ngày 9/3 mình vẫn còn giận nhau. và chẳng biết đến lúc nào mới làm lành nữa. Theo như mọi năm chắc có lẽ sẽ mất vài ngày nữa vợ chồng mình với vui vẻ trở lại……. 3bored3
………

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)