Scandal 2012-06-05 08:36:29

Lại thêm Á khôi môi giới mại dâm nghìn đô !


[justify]Cũng giống như Mỹ Xuân, Thiên K. vừa bán dâm vừa đứng ra tổ chức, điều hành một đường dây môi giới mại dâm cho nhiều người đẹp khác.[/justify]

[justify][/justify]
[justify]Ngày 4.6.2012, tại cơ quan công an điều tra, Hoa hậu Võ Thị Mỹ Xuân khai nhận đã môi giới cho một số hoa khôi, người mẫu, diễn viên, hotgirl… bán dâm với giá thấp nhất là 1.000 USD/lượt. Xuân còn tiết lộ, một người mẫu đi khách có giá cao nhất hiện thời là N. với 8.000 USD/lần. Có lần cô gái này đi tour Singapore 3 ngày với một đại gia, thu về 24.000 USD

Qua quá trình điều tra, chiều 4.6.2012, công an đã lập biên bản với gần 20 đối tượng, trong đó có hoa hậu, người mẫu, diễn viên điện ảnh, sinh viên… Trong đó đáng chú ý nhất là cô người mẫu, kiêm diễn viên Thiên K. (tên thật là Trần Thị H.), 26 tuổi, quê Hải Dương, hiện sống tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Cũng giống như Mỹ Xuân, Thiên K. vừa bán dâm vừa đứng ra tổ chức, điều hành một đường dây môi giới mại dâm cho nhiều người đẹp khác.

Cũng trong chiều 4.6, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an TP.HCM đã bắt giữ thêm Lê Quang Tuấn Anh (tức Kevin Lê, SN 1985, trú quận Phú Nhuận, TP.HCM, hành nghề chăm sóc sắc đẹp) để điều tra xử lý về hành vi “Môi giới mại dâm”.
[/justify]



Trần Thị Hoa trong đêm chung kết cuộc thi Miss Shining Beauty


[justify]Thiên K. từng tham gia một số cuộc thi sắc đẹp nhưng không đoạt giải, danh hiệu cao nhất mà cô sở hữu là Á hậu 3 của một cuộc thi cấp phường mang tên Miss Shining Beauty. Tuy nhiên, với phong cách gợi cảm và sẵn sàng trong việc \"khoe thân\", Thiên K. cũng nhận được ít nhiều sự chú ý tới từ cộng đồng mạng.

Sau khi tham gia một vai phụ trong bộ phim Lệnh xóa sổ, tên tuổi của cô cũng được biết tới rộng rãi hơn và đi kèm với đó là 2 chữ \"diễn viên\" được gắn kiêu hãnh trước nghệ danh Thiên K.
[/justify]



Thiên K. khoe thân hình bốc lửa bên những chiếc mô tô \"khủng\"


[justify]Có điều, đóng góp cho nghệ thuật của cô chẳng thấm tháp là đâu so với những gì cô \"cống hiến\" chonghề nghiệp chính là bán dâm. Theo điều tra sơ bộ của cơ quan công an, không chỉ thực hiện hành vi bán dâm, Thiên K. còn tích cực đóng vai trò \"nhà tổ chức\" trong đường dây gái gọi khổng lồ này.

Cô và hoa hậu Nam Mê Kông Mỹ Xuân cũng có mối quan hệ khá thân thiết, dựa trên cơ sở \"đôi bên cùng có lợi\". Cụ thể, mỗi khi gặp khách có nhu cầu, cả 2 người đẹp đều không ngại ngần… giới thiệu cho nhau, sau đó hưởng hoa hồng từ chính số tiền bán dâm có được.

Hiện các tú bà đường dây mại dâm cao cấp đã bị bắt giữ, nhưng do đang mang thai 5 tháng nên Thiên K. được cơ quan công an cho tại ngoại chờ xử lý sau. Tại cơ quan công an, cô diễn viên kiêm \"má mì\" này đã không ít lần khóc ngất khi nghĩ về bản án dành cho hành vi \"môi giới mại dâm\" của mình.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)