Tin tức - pháp luật 2012-01-25 18:18:25

Lái xe taxi đi vòng vèo để mặc khách nữ bị hiếp


thấy thiếu nữ bị hãm hiếp, tài xế taxi lúc đó đã không có hành động bảo vệ hành khách của mình, cũng không khai báo với cảnh sát.


Nạn nhân là thiếu nữ 15 tuổi có bí danh là Xiao Wei, khi đi xe cùng với 1 hành khách nam đã bị tên này hãm hiếp ngay trên taxi. Chứng kiến cảnh trướng tai gai mắt nhưng tên tài xế không dừng xe hay gọi điện báo cảnh sát. Trái lại, hắn đi đường vòng và để cho chuyện đồi bại đó xảy ra. Ngày 20/5/2011, gã tài xế máu lạnh bị xét xử tại tòa và lĩnh án 2 năm tù giam vì tội… hiếp dâm.




Vụ việc xảy ra vào hôm 31/12/2009. Đêm đó, tay tài xế taxi Li Wenkai, 26 tuổi, đang chờ khách gần ga xe lửa của thành phố Ôn Châu. Lúc đó, Xiao Wei vừa ra khỏi nhà ga và cố gắng bắt xe taxi ra bến xe buýt để tới nơi làm việc. Sau khi được Li Wenkai chào mời lên xe với giá rẻ chỉ 5 NDT, Xiao không do dự mà bước vào xe. Trên taxi đã có 1 người đàn ông tên Li Wenchen, 31 tuổi.


Vài phút sau khi khởi hành, Li Wenchen bắt đầu có hành vi gạ tình Xiao. Bị từ chối, hắn đẩy cô gái trẻ ra ghế và bắt đầu giở trò đồi bại. Mặc dù cô gái kêu gào cầu cứu nhưng anh ta chỉ cố gắng thuyết phục Li Wechen dừng hành vi đó lại. Không những không dừng lại, Li Wechen còn đe dọa và ép tay lái xe phải chạy lòng vòng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)