Thời trang - làm đẹp 2016-10-18 03:41:27

Làm bạn với gối ôm triệt tiêu mỡ đùi giúp mông săn chắc


Vùng đùi to và thô khiến nhiều bạn gái không tự tin diện những chiếc váy ngắn hoặc quần đùi. Mông nhỏ hoặc chảy xệ và thiếu săn chắc cũng là một yếu tố làm giảm sự tự tin cho nhiều bạn gái.

Bài tập giảm mỡ vùng đùi và làm săn chắc mông dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại sự tự tin vốn có.

Những lưu ý trước khi thực hiện bài tập này:

+ Để giảm cân đạt được hiệu quả tốt nhất, các bạn nên khởi động trước khi thực hiện bài tập này.

+ Thực hiện đều đặn ít nhất 6 ngày/1 tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

+ Những gì bạn cần chuẩn bị trước khi luyện tập đó là: 1 ống lăn mền (có bán tại các cửa hàng dụng cụ), 1 không gian luyện tập thật an toàn và thoáng đãng. Bạn có thể ăn nhẹ và uống đủ nước trước giờ tập khoảng 30 phút.
Động tác 1
Cách thực hiện:



Nằm ngửa trên mặt đất, phần đùi trên gác qua ống lăn (chỗ tiếp xúc giữa ống lăn và đùi nằm ngay bên dưới chỗ tiếp xúc giữa mông và đùi), duỗi thẳng chân (A). Chậm rãi khép hai chân vào và tách hai chân ra (B).

Lặp lại 8-10 lần. Ngừng lại và hít thở sâu 2 lần. Sau đó di chuyển ống lăn xuống phần giữa đùi, làm 8-10 lần, tiếp tục ngừng lại và hít thở sâu 2 lần. Cuối cùng, di chuyển ống lăn xuống phía trên gối và thực hiện 8-10 lần.

Duy trì và lặp lại bài tập này trong khoảng 5, 6 phút, để giúp đốt cháy mỡ thừa hỗ trợ giảm béo hiệu quả.
Động tác 2
Cách thực hiện:



Nằm nghiêng về bên phải và đặt ống lăn trước mặt, đầu tựa lên tay. Đặt má trong chân trái lên trên ống lăn và chậm rãi hạ bắp chân và gối xuống để nửa dưới chân nằm trên ống lăn (A). Lăn cơ thể về phía ống lăn để cho đầu gối vượt qua bên kia của ống lăn một chút. Sau đó duỗi thẳng chân trái để nó vuông góc với cơ thể (B).

Tạo chuyển động trượt cho đầu gối bằng cách dồn lực của cơ thể về phía trước rồi ra phía sau, làm cho ống lăn di chuyển ở phía trong đùi 8-10 lần (C). Ngừng lại và hít thở sâu 2 lần. Sau đó gập và duỗi thẳng gối 3 lần để kích thích các tế bào vùng đùi mang lại tác dụng giảm béo tốt nhất.
Động tác 3
Cách thực hiện:



Đặt mặt trong của đùi phải lên trên ống lăn, phần trên gối một chút, sau đó duỗi thẳng chân phải. Gập chân trái và dùng nó để làm chân trụ (A). Dồn áp lực vào đùi phải để di chuyển ống lăn chậm rãi hướng về phía mông (B). Xoay chân để phần đùi sau nằm trên ống lăn (C).

Hít thở sâu 2 lần, sau đó lại dồn tiếp áp lực vào đùi để lăn ống lăn trở lại vị trí trên gối. Thực hiện 6-8 lần. Ngừng lại để hít thở sâu 2 lần giữa mỗi lần lăn. Đổi chân và lặp lại.

Bên cạnh việc luyện tập bài tập giảm béo trên thường xuyên bạn cần kết hợp một chế độ ăn uống khoa học để nhanh chóng có được thân hình thon gọn cùng số đo 3 vòng hoàn hảo nhất.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)