Tin tức - pháp luật 2012-02-22 14:43:04

Làm gì khi bị hiếp dâm.........


Đau đớn và sợ hãy….đó là câu trả lời nhận được từ rất nhiều trường hợp(tất nhiên là qua thông tin từ các nguồn thôi)
tôi không phải là chuyên gia tâm lý cũng không phải người từng bị như vậy vì vậy có thể những lời nói ở đây sẽ không hợp lý, mọi người thông cảm nhé.
trước hết ta nên đi tìm một quyển sách giới tính và tình dục(loại này bán đầy đường)mà phàm cái gì biết trước vẩn hơn, vậy nên tìm đọc ngay bi giờ.
để ta biết rằng mình đang sống trong thời đại nào? thời đại mà chắc chắn rằng sẽ không có phu sướng phụ tùy hay ông đi trước bà bảy bước theo sau, chắc chắn là vậy.
giờ ta bàn về vấn đề chính nhé

Đầu tiên khi gặp vấn đề này phụ nữ thường chọn cách la hét, kêu cứu.(tất nhiên không phải thằng nào làm việc này cũng đủ ngu để đem ra giữa chợ)
—-> vì vậy phụ nữ trở thành người "bị động". vậy nếu la mà không ai cứu thì sao? chắc là bắc đầu khóc…..luôn là như vậy……van xin.và sẽ có thằng ngu hơn thằng ngu sẽ tha cho bạn?chắc là không.
Vậy sao không xoay chuyển tình thế, tha vì chống cự thì nên dồng tình?có lẽ chẳng ai làm vậy vì nhiềulý do nhưng thật sự điều này có nhiều cái lợi hơn là hại.
+ thứ nhất bạn càng chống cự con thú sẽ càng hăng mồi điiều này chí ít cũng làm bạn đau khi giao hợp, chưa kể là bạn sẽ bị ăn vài cái tát tay hoặc vài cái đấm(thực tế) và khả năng thoát sẽ rất khó. nhưng nếu bạn đồng tình thì khác, chí ít bạn cũng có cảm giác trong cuộc mây mưa(nếu thật sự không thể thoát) và chắc chắn rằng mặt bạn sẽ không sưng lên vì ăn tát.
nếu con thú chấp nhận cho bạn đồng tình(99,99%) cơ hội sử dụng mỹ nhân kế của bạn đã lộ rồi đó (ít ra lúc này bạn cũng chủ động) và cái của quí mà bạn đang "nâng niu" sẽ chính là đồng minh của bạn, nếu bạn biết rằng chỉ một lực 20n sẽ làm "chàng" bại sụi.(có khi lúc bạn bình tĩnh hơn bạn mới nhận ra ah! sao đẹp dzai thế lúc này không biết ai săn ai)
+ hơn nữa trong thời đại này nhà nước còn bình đẵng giới thì tại sao bạn cứ khư khư giữ quan điểm bị tước đoạt ha cưỡng đoạt? sao bạn không nghĩ rằng, thôi "bà" mượn "mày" để giải sầu một tí, và nhớ cốc vào đầu hắn nếu hắn chưa làm bạn sường nhé(ví dụ như bắt hắn hôn vào chổ kín lâu hơn nữa vì "bà" chưa sướng) vậy là bạn lại chủ động hoặc bảo hắn "này con heo, làm từ từ mới thích chứ". nếu chưa có bạn trai hay gia đình sa này bạn sẽ thấy sẽ không có thằng nào phục vụ bạn tốt hơn con thú lúc này đâu, có khi bạn lại đi tìm người hiếp mình í.
bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh hắn nhanh, chậm,cao, thấp tùy ý(dễ chồng bạn đã nghe bạn như vậy)
và cuối cùng tôi khuyên bạn đem theo comdom thường xuyên,ít ra lúc này khoảng 60% bạn có thể thuyết phục con thú mang nó vào, giảm thiểu khả năng lây bịnh truyền nhiểm cho bạn(có thể lúc này con thù đã thành con nguời rối)
Tuy vậy bạn sẽ có suy nghĩ rằng bạn dâm ô,dâm tặc,dâm….gì gì đó.nhưng đã sao, kh mà có hơn 60% người viậc thích vợ mình rên la khi ân ái, như vậy dâm không phải là xấu, ít ra bạn cũng tự bảo vệ mình một cách tốt nhất có thể khi không ai có thể
và khi sự việc trôi qua bạn được gì? mất gì? trinh tiết ư? xin thưa với bạn hầu hết bạn đàn ông bây giờ không quan tâm tới vấn đề này mà nếu có thì chỉ ở trên núi thôi(nếu ai ở núi thì xuống tp nhé) hơn nữa đàn ông luôn tự cho mình là kẽ đi săn, mà phàm kẻ đi săn không có quyền trách con mồi, nếu không thì hắn không yêu bạn mà chỉ quan tâm tối cái màng trinh mà thôi. (ỏ hắn đi theo martell này thôi )
vậy là bạn không hẳn đã mất tất cả nếu bạn bị cưỡng hiếp, ít ra sẽ không có cảm giác đau khổ,tồi tệ, tối tăm.v.v.v
và có một điều(tuy sác xuất rất thấp) là khi kẻ đi săn không còn cảm thấy bạn là con mồi nữa có khi hắn lại không thèm ăn
hy vọng bài viết có ich cho chị em…

Các bác nghĩ sao………. 3crisp3 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)