Ảnh - truyện vui 2012-06-14 04:50:21

Làm Gì khi bị MA nhát.......,,,,,,,


1/ Khu vực đầu tiên mình muốn nói tới là ở nhà của chúng ta:
_ma gặp ờ nhà thường có 2 loại là người nhà của chúng ta( khi mất rùi muốn về thăm con cháu) và chủ cũ của ngôi nhà hoặc đã từng ở và mất ở đó.
Đối với người nhà thì hok có gì đáng sợ. Cũng chỉ là người thân thôi. Các bạn cứ bình thường nhưng người nhà thì hok có muốn chọc phá làm cho các bạn sợ đâu.Có thề vì 1 lí do nào đó mà họ hok ra đi dc. Tốt nhất khi gặp trường hợp này các bạn nên đi thắp nhan và nói với người lớn trong nhà vào chùa tụng kinh cầu siêu.Hoặc nếu bạn biết dc lý do thì hãy cố gắng thực hiện tâm nguyện của họ.
Còn nếu linh hồn đó ko phải là người nhà thì hơi rắc rối.. Nếu gặp trường hợp này ngay từ lần đầu tiên chạm trán thì bạn nên cho qua coi như là hok thấy. Rồi ngay sau đó hãy đi hỏi những người xung quanh về người đã từng ở đó lúc trước, để tìm hiểu nguyên do. Giúp dc thì giúp.Còn nếu hok thì ngay lập tức bạn phải vào chùa hoặc nhà thờ để nhà các thầy hoặc Cha đến ngay nhà bạn để làm phép và cầu siêu. Nói với họ để họ ko phà nữa và đến ngày rằm hay cúng kiến gì đó thì cúng cho họ luôn 1 phần. Thông thường thì nếu làm theo cách của mình thì mọi chuyện sẽ ổn. Còn nếu hok dc nữa thì các bạn đã gặp 1 linh hồn dữ tốt nhất là chuyển nhà đi nếu ko sẽ nguy hiểm.

2/ Bạn gặp ma ở trong trường: rất đơn giản tốt nhất là ko để ý làm gì mặc kệ họ đi. có thể đó là những hoc sinh cũ hoặc 1 ai đó nhưng các bạn ko nên quan tâm tới. Các bạn càng để ý nhắc tới họ nhiều thì họ sẽ càng chọc phá bạn.

3/ Gặp ở ngoài đường, bị xin quá giang hay nghe gọi…. thấy có nhiều bạn đi ban đêm gặp gái đẹp là xáp vô—> chit có ngày nha)
Cách thứ 1: lờ đi ( rất nhiều bạn sẽ làm cách này). Tuyệt đối ko bỏ chạy mà hãy bình tĩnh đi như bình thường( mình bit 1 số bạn sẽ rất sợ) nếu bạn bỏ chạy mình chắc khoảng 70% là nó sẽ dí theo.Hãy thực hiện 3 ko: hok biết,hok nghe, hok thấy gì hết. Tốt nhất là đêm tối thì đừng bao giờ đi 1 mình qua những chỗ nghi ngờ là có….
Cách thứ 2: Ai gan thì làm nha. Quay lại nhìn quanh coi có ai hok. Để phòng hờ trường hợp là người thiệt. nhưng nếu chọn cách này rồi thì các bạn miệng hãy tụng kinh nha. Phòng hờ nó đi theo mí bạn hay hù dọa làm mấy bạn sợ.
Cho dù bạn chọn cách nào trong 2 cách trên thì ngay khi về đến nhà bạn hãy tắm ngay. Bằng lá bưởi thì càng tốt( để trôi đi những thứ ko sạch sẽ). Sau đó hãy thắp nhan lên bàn thờ để xin sự phù hộ của người thân hoặc thần phật.dể tránh trường hợp bạn sẽ bị ám.

4/ Khi mấy bạn đi qua chỗ vừa có tai nạn giao thông hay là có người tự tử, nói chung là chết mà ko phải ở nhà cùa họ. Tốt nhất là đừng có bu vào xem. Có thể mấy bạn sẽ bị ám ảnh vì những trường hợp này chết rất đáng sợ.Còn nếu mà tò mò nhiều chiện muốn coi thì đừng bình luận gì cả( ví dụ như: tội nghiệp quá, đẹp vậy mà chết uổng,…đại loại như thế) Vì nếu bạn nói như thế có thể họ sẽ đi theo bạn luôn nếu mà tương hợp.Tuyệt đối ko dc lượm bất kì cái gì ở những nơi như thế, lượm dc thì phải trả lại. Nghiêm cấm lấy xài nếu bạn hok muốn bị theo đòi nợ.Nhưng tốt nhất là đừng có coi.

5/ Bạn lỡ bị ám luôn gòi (cái nì là xui dữ lém luôn) bạn hãy nói với cha mẹ là thu xếp cho bạn vào chùa hoặc nhà thờ( nếu theo đạo) ở 1 thời gian. để các thầy ngày ngày sẽ tụng kinh cho bạn. VÀ ở những nơi như thế thì linh hồn ko vào dc.Bạn sẽ yên ổn, tĩnh tâm. Nhưng có nhiều trường hợp ko cần phải vào chùa ở mà chỉ cần hỏi ý kiến của các thầy để giải quyết là dc.
Nói chung là cũng tùy thuộc vào ý chí của mỗi người, và gặp ma thì có rất nhiều trường hợp(mỗi trường hợp có 1 cách giải quyết riêng).Ở đây mình chỉ nói những điều căn bản nhất.
Chú ý là ma thường ko nói chuyện nếu bạn nghe thấy họ nói thì ko nên trả lời, họ rủ đi đâu cũng ko dc đi theo, nếu ko thì sẽ đi theo họ luôn.

(còn gì thì các pác góp Ý)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)