Tâm sự - chia sẻ 2011-08-29 01:44:42

Làm gì khi tình yêu đơn phương bị phát hiện?


[indent] [size=3]Tôi là sinh viên năm thứ 2. Tôi thích cô ấy từ năm trước (mới đây bạn của cô ấy cũng nói cô ấy cũng mới để ý một người). Dù chẳng bao giờ nói ra nhưng hình như cô ấy đã ngờ ngợ ra nên cũng đối xử với tôi có chút khác thường.

Mấy hôm nay chán cảnh buồn chán đó tôi đành quyết tâm rủ nàng đi chơi (tôi chỉ nhắn tin qua điện thoại di động vì chẳng bao giờ tiếp xúc trực tiếp gần được). Dù trong tin nhắn tôi chưa nói gì về chuyện tình cảm mà chỉ rủ đi chơi thế nhưng cô ấy đã nhắn tin lại cho tôi rằng đã hiểu tình cảm của tôi rồi …. nhưng cô ấy chỉ muốn chúng tôi là bạn và chỉ coi tôi là bạn mãi mãi.

Tôi buồn lắm, trước đây tôi chỉ buồn thôi nhưng nghe cô ấy nói rằng mãi mãi chỉ là bạn, tôi giờ không còn cảm thấy chán nữa mà là chán trường. Làm gì tôi cũng cảm thấy nản và mệt mỏi. Mặc dù tôi cố gắng bình thường nhưng không hiểu sao ngay cả khi đói vô cùng rồi mà động vào bát cơm tôi còn thấy mệt mỏi. Tôi cố gắng làm theo các lời khuyên là làm gì đó để quên đi nhưng ngay cả việc ngồi chơi game thôi là điều trước đây tôi rất thích vậy mà giờ tôi cũng cảm thấy mệ mỏi. Cả khi tôi đã nằm lên giường nghỉ ngơi mà cũng không sao bỏ được cái cảm giác mệt mỏi đó. Có lẽ tôi mất đi sự cầu tiến trong cuộc sống của mình. Tôi nghe nhạc bài hát nào tôi cũng cảm thấy như lời bài hát đó viết ra là dành cho mình vậy.


Giờ tôi không biết phải làm gì. Chẳng lẽ tôi phải từ bỏ rồi sao. Tôi đọc rất nhiều lời tư vấn trên web về tình đơn phương, họ đều khuyên những nguời yêu đơn phương phải quên đi, phải từ bỏ nhưng tôi thật sự yêu cô ấy. Tôi không muốn cam chịu người ta nói đẹp trai không bằng chai mặt vậy có đúng không. Tôi muốn tiếp tục theo đuổi cô ấy nhưng sợ bị cô ấy coi là quấy nhiễu và sợ bị cô ấy ghét.

Liệu khi con gái đã nói câu chỉ coi là bạn mãi mãi thì còn bao giờ có suy nghĩ thay đổi được nữa không. Ai cũng nói tình yêu quan trọng nhất là sự chân thành nhưng tôi thấy yêu chân thành đâu có quan trọng bằng việc khiến người ta yêu mình. Vì tôi yêu cô ấy chân thành và đậm sâu vô cùng nhưng có nghĩa lý gì đâu vì cái tình yêu đó chỉ là để tôi trang trí trong cuộc đời tôi và là kỉ niệm sao?

Sưu Tầm

p/s: Sao nghe hãi hùng vầy Nhỡ mềnh bị mắc vào tình huống tn thì sao @@ Việc con gái/con trai bị đối phương phát hiện đang yêu đơn phương họ có khác nhau không ???
[/size]

[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)