Chuyện lạ 2009-08-25 08:09:31

Làm lịch Nude tặng chồng ^:)^


Một nhóm bà vợ quân nhân đã thực hiện cuốn lịch khỏa thân khích lệ tinh thần các ông chồng chiến sỹ.

Những người phụ nữ với độ tuổi từ 18 đến 35, xuất hiện với lá quốc kì một số đồ dùng trong quân ngũ hi vọng những tấm ảnh khỏa thân đen trắng của mình sẽ là niềm khích lệ lớn lao với các ông chồng đang ngày đêm chiến đấu ngoài mặt trận.




Sarah khoe tác phẩm nghệ thuật của hội mình

Cô Sarah Bennett, 32 tuổi, một trong những thành viên khỏa thân trong lịch ảnh cho biết: "Tôi muốn làm điều gì đó để thể hiện tôi là vợ của một chiến sĩ trong quân ngũ".

"Chúng tôi không phải là WAGS (vợ của giới cầu thủ điện ảnh), nhưng chúng tôi vẫn là những bà vợ hết lòng và mạnh mẽ, dám đối mặt với dư luận xung quanh".









Còn đối với Sarah, mẹ của 3 đứa trẻ, cho biết chồng của cô rất tự hào khi biết cô làm việc này. "Ban đầu thì thấy hơi xấu hổ một chút nhưng càng chụp càng thấy thú vị. Thậm chí chúng tôi đã chụp nhiều hơn dự kiến ban đầu".

Được biết, ýưởng của bộ ảnh lịch này bắt nguồn từ phong trào chụp ảnh Nude của tác giả Alberto Vargas, khi ông chụp rất nhiều ảnh phụ nữ khỏa thân là người nhà của các sĩ quan và sơn phủ trên các máy bay quân sự nhằm khích lệ tin thần quân đội Anh trong Thế chiến thứ II.








Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)