Tình yêu - giới tính 2012-08-20 04:06:15

Làm sao để "vạch mặt" chàng ngoại tình?


Nếu chàng của bạn có một trong những biểu hiện dưới đây, thì đừng dễ dàng bỏ qua, rất có thể chàng đang “trăng hoa” bên ngoài đấy.

1
Bất ngờ… điệu

Nếu đột nhiên ông xã của bạn lại chú ý đến vẻ bề ngoài, chỉn chu trong việc ăn mặc, liên tục mua quần áo mới rồi sắm những lọ nước hoa đắt tiền…
thì bạn nên cẩn thận nhé! Chàng đang có dấu hiệu “ăn chả” đấy.
2
Nói dối

Giờ đi làm về của chàng liên tục muộn hơn bình thường, chàng nói với bạn rằng, chàng có việc đột xuất, phải ở lại công ty… Bạn cần để ý đến thái độ, lời nói của chàng, vì khi làm một điều gì đó không minh bạch, người ta khó có thể đường hoàng và bình thản như không có chuyện gì xảy ra.

Cảm nhận của “giác quan thứ 6” của bạn đôi khi rất nhạy cảm và chính xác. Dù chưa thể đưa ra được bằng chứng xác thực nhưng nếu cảm thấy có điều gì khác thường (như là ngượng ngùng, nói ấp úng, vòng vo) thì rất có thể chàng đang lừa dối bạn.


3
Chăm sóc bề ngoài

Bề ngoài được nhắc tới ở đây là chiếc xe của chàng. Nếu trước đây, bạn phải “hò” khản cổ, chàng cũng chẳng buồn nhúc nhích để đem ra hàng rửa xe. Thì giờ, chiếc xe của chàng 1 tuần thì 7 ngày được chăm chút, lúc nào cũng sáng bóng.

Rồi trước đây chàng chẳng bao giờ quá để ý trong việc diện một đôi giày bóng loáng, một chiếc áo trắng tinh hay một chiếc quần phẳng phiu, thì nay tất cả đều thay đổi ngược lại.
4
Thay đổi mật khẩu

Chàng tuyên bố thời gian này chàng phải chat hàng tối với đối tác về công việc. Thậm chí chàng còn lập mail mới, nick chat mới và thay luôn cả password nữa. Chàng thường đóng cửa mỗi khi ngồi “dán mắt” vào máy tính.



Khi bạn bước vào phòng, ngay lập tức, chàng sẽ tắt nick và chuyển sang một trang khác. Điều này rất nguy hiểm, có lẽ chàng đang tán tỉnh một cô gái nào đó qua mạng đấy.
5
Chiếc điện thoại đáng ghét

Điện thoại di động của chàng luôn được để trong chế độ yên lặng, được \"bảo vệ\" nghiêm ngặt bởi chủ nhân của nó. Kỳ lạ nhất là tờ hóa đơn thanh toán cước điện thoại tháng này bỗng nhiên tăng vọt và một số lạ xuất hiện kín đặc.
6
Chàng đã đi đâu?

Bất ngờ một hôm, bạn nhìn đồng hồ tính cây số trên xe, thấy quãng đường đi của chàng dài hơn bất bình thường. Khi bạn đưa ra những nghi vấn, ông xã bắt đầu buộc tội người khác, cho rằng có kẻ cố tình nói xấu để chia rẽ tình cảm của hai vợ chồng. Đây có thể cũng là một trong những cách che giấu tội lỗi của chàng.
7
Sự mất tích kỳ lạ của nhẫn cưới



Chiếc nhẫn cưới trên tay chàng bỗng dưng \"không cánh mà bay\" và bạn nhận được lời biện hộ rằng chàng để quên đâu đó hoặc vừa mới tháo ra. Đây có thể là sự thật nhưng chưa biết chừng chàng chỉ đang nói dối.
8
Chàng lười sex

Những cuộc ân ái hàng tuần thưa dần, chàng gần như chẳng còn hứng thú \"gần gũi\" với bạn, kể cả khi bạn chủ động tiến tới.
9
Mùi lạ

Bạn có thể \"ngửi\" khi thấy chàng vừa đi nhậu hay đi chơi về. Tất nhiên, chàng có thể có mùi bia rượu, nhưng nếu khéo léo, bạn vẫn có thể phát hiện những dấu hiệu khả nghi khác như một vết son trên cổ, mùi son phấn của phụ nữ, hoặc vết cào cấu, cắn yêu.

Những cô bồ nhí thường thích ghi dấu ấn lên người đàn ông có vợ như vậy, nên bạn sẽ không khó để nhận ra.



Nguồn tin: Lamsao.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)