Scandal 2011-01-15 07:26:18

Lâm Tâm Như "lộ hàng" ;))


[size=2]Quá hăng say kể về thời gian đóng phim Mỹ Nhân Tâm Kế, Lâm Tâm Như bất cẩn để lộ nội y.[/size] [justify]Vào ngày 14/1, bộ phim truyền hình cổ trang Mỹ Nhân Tâm Kế đã tổ chức họp báo tuyên truyền tại Bắc Kinh với sự tham gia của hai diễn viên chính - mỹ nhân xứ Đài Lâm Tâm Như và Vương Lệ Khôn. Xuất hiện tại buổi lễ, Lâm Tâm Như diện chiếc váy ngáy đỏ bắt mắt, trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của báo giới.


Vương Lệ Khôn và Lâm Tâm Như












Lâm Tâm Như vui vẻ kể lai kỷ niệm đóng Mỹ Nhân Tâm Kế


Trong dịp này, Lâm Tâm Như đã vui vẻ chia sẻ về những kỷ niệm khi tham gia Mỹ Nhân Tâm Kế. Người đẹp xứ Đài này cho biết cả đoàn phim đã có thời gian vô cùng vất vả bởi thời tiết khi đó rất nóng trong khi các diễn viên đều phải mặc nhiều bộ trang phục cổ trang dày cộp. Quá say sưa nói chuyện, Lâm Tâm Như vô tình để lộ nội y.




Lâm Tâm Như vô tình để lộ nội y


Bên cạnh Lâm Tâm Như và Vương Lệ Khôn, Mỹ Nhân Tâm Kế có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng như Phùng Thiệu Phong, Dương Mịch, Nghiêm Khoan, Tôn Phi Phi, Huỳnh Hải Băng, ngôi sao nhí Lâm Diệu Khả… Lấy bối cảnh thời đại Tây Hán, phim kể về những cuộc đấu đá, ghen ghét lẫn nhau, những âm mưu toan tính, những cuộc tranh giành quyền lực, đấu trí của những mỹ nhân trong thế giới hậu cung của vua nhà Hán.


Poster Mỹ Nhân Tâm Kế


Lâm Tâm Như trong Mỹ Nhân Tâm Kế


Phim đã được phát sóng trên đài Thượng Hải hồi đầu tháng Ba và chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)