Tâm sự - chia sẻ 2012-05-22 06:38:03

Làm thế nào khi gấu cứ so sánh mình với người iu cũ !


Hum qua em và gấu có nói chuyện với nhau ! Vòng vo tam quốc 1 hồi gấu cho em biết 1 chuyện là em có rất nhiều điểm giống với người yêu cũ của gấu ! " Em cảm thấy mình như 1 cái bóng của người ta ! bao ngày qua yên ấm ko lẽ ấy thấy mình giống với người đó mà thương hại chấp nhận em !

Em hơi nóng cho nên em nói thẳng ra luôn : Gấu đã hứa là không nhắc lại chuyện ngày xưa mà cứ nhắc mãi thế ! Quên chuyện buồn đó đi thì sống không tốt hơn sao ! Đừng đem tôi ra mà so sánh với cái người cũ của em !
Thế là gấu nổi giận lôi đình , ừ mấy người nghĩ sao là chuyện của mấy người . Nếu mấy người ngĩ dậy thì có lẽ hai đứa đừng gặp nhau 1 thời gian nữa ! Đừng nt hay gọi cho tui .
Em cũng cảm thấy có lỗi trong chuyện này , cả đêm gọi nhưng ấy ko bắt máy ! Em liều 1 phen gọi cho chị của gấu chuyển máy dùm em ! Nhưng ấy không chịu nói ! 1 lúc sau ấy gọi qua bảo em đi ngủ đi , giờ này còn lang thang ngoài đường làm gì ! Ngày mai tui mà biết mấy người không về thì đừng nói chuyện với tui .
Bonus: Em muốn hỏi thêm ! Về phần lỗi của em phải xin lỗi như thế nào ! Em biết có lẽ từ đây khó mà có thể mà bình thường như trước được ai cứu em với ! Cám ơn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)