Tình yêu - giới tính 2014-06-08 11:51:43

Làm tình với người lạ cảm giác thế nào?


Thế nên việc lên giường với một người bạn có chút cảm xúc chả có gì là ghê gớm đến mức phải dằn vặt hay cho rằng đó là sai trái…
Cảm giác thế nào khi qua đêm với một người mà chính bạn cũng không chắc về họ?

Có nhiều nguyên nhân kéo bạn lên giường với một gã lạ mặt nhưng lí do lớn nhất trong đầu vẫn là bạn hơi có cảm tình với gã, bạn đang trong trạng thái băn khoăn không biết có nên hay không tiến tới và tự hỏi gã có thật lòng với mình chăng. Liệu điều bạn nghĩ và việc bạn làm có thực sự liên quan đến nhau trong một mối quan hệ nhân quả nào hay chỉ là suy nghĩ chủ quan dựa trên những điều bạn tự cho là đúng, hoặc có khi bạn đang đi như kẻ mù mò mẫm trong bóng đêm với con đường mòn đầy hiểm trở giữa khu rừng già – nơi những loài thú chỉ chực chờ xơi tái kẻ lạc lối. Nghĩ kĩ xem bạn nên làm gì và hãy chắc rằng không hối hận về sau.
Thật ra thì có hay không nghĩ thì chuyện lên giường với một người biết nhau sau vài buổi gặp gỡ không phải là quá khó khăn trong xã hội hiện nay. Trong cuộc sống bộn bề những lo toan thì những phút giây an bình bên một người hoàn toàn không phải dễ dàng tìm thấy. Nếu bạn có một tình yêu thì tôi chúc mừng bạn và mong kết thúc có hậu cho mối quan hệ ấy nhưng nếu bạn đang cô đơn, đang cảm thấy một mình và cần được chia sẻ những cảm xúc thì thế nào đây? Lúc ấy sẽ không dễ dàng cho bạn từ chối một đêm ấm áp dù người kia có là ai thì ngay lúc đó với bạn cũng là một niềm an ủi – có vẫn hơn không.
Điều đó chứng tỏ một nỗi cô đơn đang chiếm lấy trái tim bạn, thật lòng lúc ấy bạn chẳng nghĩ nhiều và cũng chẳng nghĩ được gì dù bạn có muốn hay không. Với một trái tim cô đơn choáng ngợp và một tâm hồn trống vắng thì một bờ vai để nương tựa cho qua đêm dài là điều thực sự không thể chối từ, dù biết đó chỉ là những thứ tạm bợ và vay mượn từ những chốn xa lạ nào. Bạn sẽ lên giường, sẽ ân ái – những vòng tay siết chặt không ngần ngại, những môi hôn vội vã không chối từ, những cái chạm vào da thịt đầy mới mẻ – như thể đây là lần cuối cùng trong cuộc đời, như thể điều đó cứu vớt chính cuộc sống của bạn. Có gì không đúng nếu nói rằng điều này lôi bạn khỏi bóng đêm u ám của những cô đơn đáng sợ?
Có thật sự bạn đang sống với một trái tim và tâm hồn như thế? Không cảm xúc, không ý nghĩ – đó không phải là sống, đó là tồn tại; tồn tại một cách thụ động, vô ý thức và trở thành vô nghĩa cho một người trẻ như thế! Sẽ ra sao khi sống một cuộc đời vô nghĩa, không thể làm điều gì cho bản thân, cho cả những người thân yêu và những yêu thương đợi chờ trên đường đời? Bạn đang sống một cuộc đời thật sự hay đó là cái vỏ bọc hoàn hảo cho những thứ vô vị và rỗng toác đang ăn dần tâm hồn và gặm nát trái tim đã từng rung lên những nhịp đập sôi nổi? Hãy cứu lấy chính tâm hồn và cuộc sống này ngay khi bạn có cơ hội dù nhỏ nhất, đừng để những thất vọng hay khổ đau khiến bạn trở thành một con người mục ruỗng từ bên trong, rỗng tuếch đến từng cảm xúc.
Thế nên việc lên giường với một người bạn có chút cảm xúc chả có gì là ghê gớm đến mức phải dằn vặt hay cho rằng đó là sai trái; sai trái là khi bạn có một tình yêu đẹp nhưng lại lên giường với kẻ khác vì dục vọng. Thật ra khó mà nói rằng sau khi ân ái thì bạn có thể nhìn nhau như chưa từng có chuyện gì nhưng tốt nhất hãy tỉnh táo và biết rõ đâu là giới hạn của mối quan hệ. Nếu đó chỉ là những phút giây bồng bột thì tốt nhất nên biết rằng thứ hạnh phúc tạm bợ và vay mượn ấy sẽ không đưa bạn đi tới đâu ngoài những muộn phiền và tủi hổ. Những thứ được cho vay sau cùng sẽ quay về với người chủ thực sự và mang đi của ta không ít những điều vốn thuộc về ta; nếu là tiền bạc thì đấy là hiển nhiên nhưng trong tình cảm thì tổn thương ấy khó lòng diễn tả ra bằng lời hay giấy mực.
Lên giường thôi mà, có gì đâu. Quan trọng nhất vẫn là sau đó cảm xúc trong con người bạn sẽ thế nào, nếu nó thật sự làm mọi thứ tốt hơn thì cũng chả ngại ngần gì. Biết đâu sau đó là một mối quan hệ tốt đẹp thì sao?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)