Ôtô - xe máy 2009-01-12 08:25:29

Lamborghini Reventón con đầu tiên xuất xưởng


Lamborghini Reventón đầu tiên xuất xưởng Chiếc siêu xe Reventón đầu tiên và duy nhất được bán lẻ đã tới đại lý Lamborghini Las Vegas, Mỹ ngày 10/5 trong container bằng gỗ. 19 chiếc Reventón còn lại đã được đặt hàng trước khi xuất xưởng. Reventón được đặt trong một container bằng gỗ để khi tháo dỡ không bị va chạm. Giá mỗi chiếc Reventón đặt hàng là 1,4 triệu USD. Còn chiếc tại đại lý Las Vegas này vẫn chưa có giá chính thức.

Reventón được Lamborghini phát triển từ Murciélago LP640 với các chi tiết trên thân mô phỏng từ chiếc phản lực F-22. Vật liệu chế tạo Reventón là CFC, một loại composite sợi carbon có khối lượng nhẹ nhưng độ bền cao. Tại triển lãm Frankfurt diễn ra vào tháng 9/2007, Reventón được tạp chí Autoweek của Mỹ bầu là Xe đẹp nhất. Chỉ có 20 chiếc Reventón được sản xuất.

Trái tim của siêu xe triệu USD này là động cơ lấy từ LP640, dung tích 6,5 lít V12, công suất 650 mã lực. Đây là bản động cơ có dung tích lớn nhất mà các nhà sản xuất xe hơi Italy sử dụng trên xe dân dụng. Lamborghini ứng dụng hệ thống thời gian nạp biến thiên và hệ thống điều chỉnh bướm ga bằng điện tử nhằm cải thiện tính năng lái ở vận tốc thấp.



















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)