Chuyện shock 2012-03-16 13:04:56

Lập dị quá, giống ông Troll gì đó ý


Ngày 14/1 vừa qua, trong clip quay lại một ngôi nhà bốc cháy, cư dân mạng Trung Quốc đã được phen bàn tán xôn xao. Nhưng vấn đề được bàn tán không phải ngôi nhà cháy ra sao, thiệt hại thế nào, mà là chủ nhân ngôi nhà bốc cháy – “Đại Hỉ ca” với trang phục vô cùng quái dị.

Anh Đại Hỉ làm nghề nhặt rác, có giới tính không rõ ràng. Mặc dù mang cơ thể của một người đàn ông, nhưng anh lại ăn vận theo kiểu phụ nữ, trang điểm phấn son lòe loẹt.


Ngày 14/1 vừa qua, nhà của anh bỗng nhiên bốc cháy, sau khi đội cứu hỏa dập lửa, truyền thông đến phỏng vấn "chủ nhà", bộ dạng khác thường của anh đã trở thành đề tài "hot".


Anh Đại Hỉ năm nay hơn 50 tuổi, từ nhỏ đã có những biểu hiện giới tính khác thường, nhưng không có tiền để làm phẫu thuật chuyển giới. Anh từng yêu một người câm, họ sống chung với nhau. Nhưng sau này, người câm phạm tội và trốn mất tích. Nghề chính của Đại Hỉ là nhặt rác kiếm sống.




Có lẽ cũng vì bộ dạng quá khác thường, nên mặc dù thông tin chính là ngôi nhà bị cháy, nhưng mọi người lại chú tâm hơn đến vẻ ngoài đặc biệt của anh Đại Hỉ vô gia cư.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)