Chuyện lạ 2013-07-03 06:49:59

lắp máy chơi game trong nhà vệ sinh





Game mang lại cho chúng ta niềm vui và là một công cụ hữu ích để giải trí trong những thời gian rảnh rỗi, tuy nhiên, những lúc nào bạn mới thực sự "rảnh rỗi"? Công ty truyền thông Captive Media tại Anh cho rằng nam giới thực sự quá rảnh rỗi và nhàm chán khi đi…"giải quyết bầu tâm sự". Họ nghĩ rằng nam giới không có nhiều sự lựa chọn để giết thời gian khi đi tiểu, hoặc là họ là nhìn chằm chằm vào gạch ốp tường, hoặc cúi đầu nhìn vào đôi giày với khuông mặt nhăn nhó, hay chỉ đơn giản là nghêu ngao huýt sáo. Với suy nghĩ này, công ty truyền thông Captive Media đã nghiên cứu và cho ra đời một thiết bị chơigame kết hợp với bồn tiểu, giúp "cánh mày râu" vui vẻ và không cảm thấy nhàm chán khi đi "ấy".

Một hệ thống tương tự đã được công ty SEGA Nhật Bản chế tạo, tuy nhiên, nhà phát triển này cho biết sản phẩm của họ có một số điểm đặt biệt trong thiết kế. Thiết bị được tích hợp một hệ thống cảm biến hồng ngoại, không giống như các cảm biến vi sóng được gắn trong sản phẩm của công ty SEGA trước đây. Thiết bị chạy hệ điều hành Windows 7 với một bộ vi xử lý Intel Atom lõi kép và một màn hình hiển thị LCD 12" được gắn ngay trước mặt bạn, công việc bạn cần làm là điều khiển "dòng nước nhỏ" của mình trên các phím "Start", "Left", "Right" và giành số điểm cao nhất. Khi trò chơi kết thúc, bảng xếp hạng những người chơi có điểm cao nhất sẽ xuất hiện trên màn hình và bạn có thể chia sẻ số điểm của mình lên Twitter bằng một chiếc điện thoại di động.

"Chúng tôi cũng sẽ cài đặt các thiết bị này trong nhà vệ sinh nữ" ông Gordon MacSween - Giám đốc công ty Captive Media cho biết. Trong tương lai, những sản phẩm thú vị này sẽ khuyến khích người dân sử dụng toilet công cộng và mang lại môi trường văn minh hơn. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm này vẫn chưa được công bố, hy vọng nó sẽ được bán ra với một mức giá vừa phải.

Dưới đây là video giới thiệu sản phẩm của Captive Media:




Theo: BBC News
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)