Teen 24h 2019-07-06 18:31:27

Lâu lâu Sam mới trổ tài hát tặng fan, Diệu Nhi vào phán một câu không thể phũ hơn


Khán giả cũng đành bó tay với Sam.
Mới đây, đoạn clip Sam vừa ngồi trên xe hơi vừa hát hò ca khúcEm ngày xưa khác rồi (ST: Vương Anh Tú) tặng fan bất ngờ bị khán giả đào mộ trở lại khiến nhiều người vô cùng thích thú. Trong bài đăng của mình cô nàng đã tỏ ra rất hào hứng khi chia sẻ:“Hát tặng cả nhà nè. Mê tui chưa? Lần này là chỉn chu nguyên một bài nha”. Dường như Sam đã nhận được rất nhiều lời yêu cầu từ khán giả thì phải nên cô nàng mới quyết định ra mắt bản full audio như vậy.

Sam hào hứng khoe thành quả tập luyện với người hâm mộ.

Tuy nhiên sau khi lắng nghe phiên bản Em ngày xưa khác rồi này từ Sam chắc khán giả phần nào cũng thấy mệt mệt vì giọng hát của cô nàng. Được biết thì Sam cũng là bạn thân với một số giọng ca tiềm năng khác như Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi cho nên khă năng hát hò của cô nàng hình như cũng bị “lây nhẹ” từ những người chị em của mình. Nhạc đã trôi qua 8 mùa thu rồi nhưng Sam vẫn chưa định hình được mình phải hát lúc nào khi liên tục hỏi vu vơ: “Ủa vô chưa vậy? Vô khúc nào? Vô rồi hả?”. Đây thật sự là một bản cover thú vị đầy ắp những câu hỏi đáng yêu của Sam đúng không nào?

Nhạc đã qua 8 mùa thu nhưng Sam vẫn chưa biết phải vào đoạn nào.

Phía dưới phần bình luận, không nằm ngoài dự đoán, khán giả đã để lại cho Sam những câu nói phũ phàng và vô tình mặc dù cô nàng đã cố hết sức hoàn thành ca khúc một cách mệt mỏi và không trọn vẹn. Thậm chí người bạn thân Diệu Nhi cũng bay vào buông lời cay đắng:

- “Trả cho tôi 4 phút cuộc đời đi”.

- “Chị bị lây bệnh hát trên xe của chị Nhi rồi”'

- “Ủa vô chưa, ủa vô sao?”.

- “Chị đừng hát tặng bài Duyên phận nha chị”.

Diệu Nhi và người hâm mộ của cô nàng đã buông những lời cay đắng dành cho Sam.

Lâu lâu Sam mới nổi hứng cover hát tặng khán giả mà lại bị đối xử như thế này thì thật là “nhọ” cho cô nàng. Nhưng không sao, bằng tất cả sự xinh đẹp, dễ thương và duyên dáng của mình Sam đã ghi điểm gấp đôi trong người hâm mộ mặc kệ cho bản cover này thật sự khiến người nghe hoang mang.

Sam chỉ cần xinh đẹp và duyên dáng là cũng đủ khiến fan mê mệt rồi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)