Chuyện lạ 2013-06-03 08:39:36

Lấy chồng 8 năm vẫn... còn trinh


[size=6]Các bác sĩ vô cùng ngạc nhiên khi một bệnh nhân đi khám tìm nguyên nhân vô sinh thì thấy vẫn còn trinh trong khi cô này lấy chồng đã 8 năm.[/size]
[justify]
Ảnh minh họa. 


[/justify]
[justify]PGS.TS Đỗ Trọng Hiếu, nguyên Vụ trưởng Vụ Bảo vệ bà mẹ trẻ em và Kế hoạch hóa gia đình, cho biết, trong hơn 40 năm làm bác sĩ, ông rất ngạc nhiên khi mới đây tại phòng khám Viện Sức khoẻ cộng đồng ánh sáng có một bệnh nhân nữ, ngoài 30 tuổi, lấy chồng 8 năm vẫn còn trinh.

 [justify]Biểu hiện của rối loạn cương có thể là dù trong lòng đang rạo rực và rất ham muốn tình dục nhưng dương vật vẫn cứ mềm nhũn hoặc chỉ hơi to lên chút ít hoặc có to nhiều nhưng không đủ cứng để đưa vào âm đạo, hoặc đã đưa được vào âm đạo nhưng lại mềm ngay.[/justify]
Truy tìm nguyên nhân mới hay, trong 8 năm qua cô có chồng mà "như không" vì "cậu nhỏ" của chồng luôn ỉu xìu không làm gì được. Ông rất buồn vì không hiểu tại sao, cả hai lại có thể chịu đựng lâu đến như vậy mà không đi chữa trị.

[/justify]
[justify]PGS.TS Đỗ Trọng Hiếu cho biết, nỗi khổ của đôi vợ chồng kia chính là tình trạng rối loạn cương (RLC) thường được gọi là bất lực, liệt dương, trên bảo dưới không nghe.

Biểu hiện của RLC có thể là dù trong lòng đang rạo rực và rất ham muốn tình dục nhưng dương vật vẫn cứ mềm nhũn hoặc chỉ hơi to lên chút ít hoặc có to nhiều nhưng không đủ cứng để đưa vào âm đạo, hoặc đã đưa được vào âm đạo nhưng lại mềm ngay.

[/justify]
[justify]Theo PGS.TS Đỗ Trọng Hiếu, RLC là bệnh phổ biến ở nam giới và ngày càng có nhiều người bị.

Có nhiều nguyên nhân gây RLC, trong đó thường gặp là: bệnh tiểu đường (nay gọi là hội chứng chuyển hóa), bệnh tim và nhiều loại thuốc chữa bệnh tim; huyết áp cao và nhiều loại thuốc chữa cao huyết áp; ung thư và phần lớn các thuốc chữa ung thư; nhiễm mỡ máu cao; nhiễm khuẩn đường tiết niệu sinh dục; các chất ma túy; hút thuốc lá trên 20 điếu/ngày; tuổi cao, suy giảm nội tiết tố nam… và các bức xúc trong gia đình, xã hội, ghen tuông quá mức, mất tiền, hư hao tài sản, mất việc… 

[/justify]
[justify]PGS.TS Đỗ Trọng Hiếu khuyên, mọi người có bệnh thì nên đi khám để được chữa trị. Hiện bệnh đã có thể chữa trị được chứ không như trước đây mọi người hiểu RLC là một trạng thái tâm lý và tâm thần không chữa được hoặc khó chữa. Ngoài ra, nó còn là một dấu hiệu quan trọng báo trước một bệnh tim mạch ở những người còn chưa già, chưa lớn tuổi hay một bệnh chuyển hóa sẽ đến đái tháo đường, béo phì, huyết áp cao.

Tùy theo nguyên nhân mà có cách chữa trị khác nhau và các thuốc Viagra hay các dạng thuốc tương tự có thể làm cương tới 80% số các ống dương vật bị mềm.

RLC là một bệnh mang tính xã hội, làm cho người bệnh mất cân bằng, sinh ra chán nản trong công tác, trong các sinh hoạt đời thường, trầm cảm trong suy tư và là nguồn gốc của nhiều chứng bệnh khác về thần kinh, tâm thần như suy nhược thần kinh, trạng thái sầu uất, thậm chí cả trạng thái tâm thần phân lập nên cần phải điều trị sớm. [/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)