Tình yêu - giới tính 2013-10-20 01:15:47

Lấy nhau hai tháng chồng không ngủ cùng vì chê "cô bé" xấu


Chúng tôi lấy nhau không phải từ tình yêu nồng nàn như những đôi lứa khác, nhưng tôi nghĩ chỉ cần tôi chăm sóc chồng và đối xử tốt với nhà chồng dần dần anh sẽ yêu thương tôi. Thế nhưng tôi đã nhầm!
Tôi lấy anh khi tuổi đã thuộc lớp quá lứa lỡ thì. Không phải tôi xấu, không có nghề nghiệp, ngược lại không ít cô gái phải ganh tị với những gì mà tôi đang có. Là Giám đốc của 1 doanh nghiệp tư nhân, 30 tuổi tôi sở hữu hàng trăm nhân viên với chiến lược kinh doanh ngày càng phát triển và công ty phất lên như diều gặp gió. Xinh đẹp, cao dáo, duyên dáng là những gì mọi người nhận xét về tôi. Nhìn tôi, không ai nói tôi đã bước sang đầu 3 mà như một cô gái vừa bước vào tuổi dậy thì, xinh tươi, phổng phao, đầy quyến rũ. Nhưng chẳng hiểu sao ở cái tuổi băm mà tôi vẫn chưa “đứng số”, phải chăng tôi đang quá kén chọn như mọi người vẫn nói?

Hình ảnh minh họa
Rồi duyên phận đưa đẩy, sau bao nhiêu anh chàng đẹp trai, thành đạt mà mọi người giới thiệu, tôi đều phẩy tay, những buổi hẹn hò gặp mặt tôi luôn là người thất hẹn. Tôi đã chọn anh, một người hết sức bình thường, ít nhất là so với tôi lúc này. Anh không quá đẹp trai, cũng không phải người thành đạt, chỉ là 1 nhân viên kỹ thuật bình thường. Chúng tôi quen nhau qua mai mối họ hàng và không lâu sau đó đám cưới đã diễn ra trước sự ngỡ ngàng của nhiều người. Họ nói chúng tôi là 1 đôi đũa lệnh.
Những tưởng lấy được người vợ như tôi anh sẽ hãnh diện vô cùng, tôi cũng đinh ninh mình sẽ được chồng hết sức chiều chuộng. Nhưng tôi đã vỡ mộng.
 
Liệu có ai tin khi tôi nói rằng đã hơn 2 tháng kể từ khi cưới, tôi vẫn chưa được biết mùi đàn ông ra sao, cảm giác được làm vợ như thế nào?
Bản thân tôi cũng vô cùng đau đớn về điều đó. Hóa ra sự trong trắng của người con gái là chưa đủ mà hình dạng cô bé ra sao cũng ảnh hưởng rất lớn đến cuộc yêu trong đời sống vợ chồng. Ngay trong đêm tân hôn, tôi háo hức chờ đợi cảm giác được yêu, được anh ôm ấp và làm tình với những khát khao cháy bỏng của người đàn bà đang hừng hực sức trẻ chưa một lần biết đến ấn ái, tình trường. Nhưng chồng tôi đã làm tôi ngã ngửa khi cuộc yêu vừa bắt đầu thì anh đẩy tôi ra với vẻ mặt sợ hãi. Tự bản thân tôi cũng đã linh cảm được chuyện gì đang xảy ra, bởi hơn ai hết tôi biết rõ những ưu, nhược điểm trên cơ thể mình. Nhưng tôi không nghĩ, điều đó lại làm anh kinh hãi và có phản ứng gay gắt như thế.
Như đã lường trước được điều gì đã xảy ra nhưng tôi vẫn thực sự thấy sốc khi anh nói: “Anh xin lỗi, anh không cố ý làm em buồn. Nhưng nhìn thấy “cô bé” của em anh không còn cảm hứng nữa”. Không thấy được an ủi sau những câu nói của anh, tôi càng cảm thấy xấu hổ, đau đớn, tự ti hơn. Vì thế, lấy nhau đã được hơn 2 tháng nhưng chúng tôi chưa được 1 lần làm vợ chồng theo đúng nghĩa.
Nói ra những điều này, tôi thực sự xấu hổ và có chút tự ti về bản thân mình, nhưng càng suy nghĩ tôi càng thấy u uất và hận cuộc đời này. Tôi thành đạt, xinh đẹp bề ngoài để làm gì khi chồng tôi chẳng thèm đoái hoài tới tôi. Tôi phải làm gì bây giờ?
Lê Vy
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)