Chuyện shock 2011-09-01 13:31:02

Lễ Hội tuyển gái 9x còn trinh>>>


[size=1]Lễ hội tuyển trinh nữ ngực trần của quốc vương Mswati III[/size] [size=5]14:22 PM | 01/09/2011[/size] [size=2]Người được nhà vua chọn sẽ trở thành Hoàng hậu danh giá.[/size] Lễ hội Umhlanga (còn gọi là lễ hội cây sậy) là sự kiện văn hoá lớn của quốc gia Swaziland, Nam Phi nhằm tôn vinh truyền thống và niềm tự hào dân tộc. Lễ hội tổ chức hàng năm với mục đích tôn vinh sự trinh tiết của các cô gái và gần đây đã trở thành dịp để quốc vương Mswati III chọn vợ.



Ngày 30/8 vừa qua, lễ hội này được tổ chức tại cung điện Ludzidzini, ngoại ô thủ phủ Mbabane, vương quốc Swaziland để chọn ra người vợ thứ 14 cho quốc vương Mswati III.


Hàng nghìn người đã đổ xô về đây để tham gia lễ hội độc đáo. Năm nay lễ hội cây sậy diễn ra đúng vào dịp đất nước này kỷ niệm 40 năm ngày độc lập và 40 năm ngày sinh quốc vương Mswati III.


Swaziland cũng là quốc gia có tỉ lệ nhiễm HIV cao nhất thế giới khi 2 trong số 5 phụ nữ có thai mang virus chết người này. 1/3 dân số nước này phải sống dựa vào lương thực viện trợ và tỉ lệ thất nghiệp lên tới gần 50%. Tuổi thọ trung bình của người dân nước này chỉ hơn 30 tuổi.


Lễ hội này diễn ra hàng năm nhằm nâng cao nhận thức người dân về căn bệnh AIDS, đồng thời khuyến khích các cô gái trẻ trước nguy cơ lây lan của đại dịch thế kỷ này.


Một cô gái đang chờ biểu diễn cho quốc vương xem.


Tâm điểm của lễ hội là sự kiện quốc vương Mswati III, nhà vua chuyên chế cuối cùng của châu Phi, chọn một trong số các trinh nữ để bổ sung vào bộ sưu tập 13 người vợ của ông. Hàng chục nghìn trinh nữ ngực để trần, cùng nhau cầm cây sậy phô diễn vẻ đẹp của mình trước mặt vua Mswati III với hi vọng trở thành hoàng hậu thứ 14 của quốc vương. Đối với người được chọn thì đây là một vinh dự không thể từ chối.


Hoàng hậu thứ 13 của quốc vương Mswati III.


Quốc vương Mswati III (đứng giữa) bị chỉ trích vì kết hôn cùng người vợ thứ 13 khi cô gái này mới 17 tuổi, trong khi đó lại cấm các thiếu nữ dưới 18 tuổi quan hệ tình dục. Ông còn bị lên án vì hưởng thụ cuộc sống hoàng gia xa hoa trong khi 70% dân số của quốc gia nghèo đói sống dưới mức 1 USD/ngày. Mswati III nổi tiếng là hào phóng khi mua tặng cho mỗi người vợ một chiếc ô tô sang trọng và xây cung điện riêng với những trang thiết bị hiện đại nhất. Vua Mswati III năm nay 39 tuổi và đã lên ngôi được 11 năm. Cha của vua Mswati III là Sobhuza II, từng trị vì đất nước hơn 60 năm và có tới 60 bà vợ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)