Chuyện shock 2010-03-23 16:04:37

Lê Kiều Như im lặng việc 'đạo' ý tưởng


Trong khi Lê Kiều Như, nữ diễn viên vừa gây sốc trong dư luận với tiểu thuyết 'Sợi xích' khẳng định, bộ ảnh 'Lạc Tiên' được cô chụp dựa trên ý tưởng từ giấc mơ của bản thân, một số tấm ảnh của người mẫu Trung Quốc Trương Hinh Dư lại 'tố cáo' một sự thật khác.


Đầu tháng 3, Lê Kiều Như rục rịch cho ra mắt tiểu thuyết Sợi xích, với nội dung xoay quanh đề tài về những éo le trong đời sống tình dục của một cô gái trẻ. Để minh họa cho cuốn sách, nữ diễn viên này còn chụp một bộ hình rất mát mẻ, gợi cảm tên gọi Lạc tiên, được cô khẳng định là "Ý tưởng đến với tôi từ một giấc mơ lạc vào tiên cảnh".

Hiện tại, trong khi Sợi xích tạm thời bị đình chỉ ra mắt vì nội dung "chưa phù hợp", một nghi ngờ khác lại được dành cho chủ nhân của tiểu thuyết "lắm điều tiếng" này. Theo đánh giá của một số cư dân mạng, bộ hình Lạc tiên gần như "sao y bản chính" với bộ hình quảng cáo của người đẹp Trung Quốc Trương Hinh Dư, khi cô này là đại diện cho game online Xích Bích. Cả trang phục, kiểu tóc, tư thế… của Lê Kiều Như trong loạt ảnh cũng rất tương đồng với người đẹp họ Trương. Liên lạc với chủ nhân của Sợi xích để hỏi về điều này, cô cho biết: "Tôi không biết về sự trùng hợp, và cũng không muốn bình luận gì trong thời gian này".





Sự trùng hợp "đáng ngạc nhiên" giữa hai bộ ảnh.
Trương Hinh Dư, gương mặt đình đám của làng game online Trung Quốc, cô là đại diện cho một số game như Xích Bích, FIFA Online 2, Cross Fire… Với gương mặt đẹp nổi bật cùng phong cách "mát mẻ", cô diễn viên nghiệp dư này khiến dư luận "phát sốt" với nhiều bộ ảnh rất nóng bỏng. Mới đây, Hinh Dư cũng gây xôn xao khi những hình ảnh phòng the của cô và bạn trai bị lộ.





Từ trang phục tới cách thể hiện của hai người đẹp đều tương đồng.




Lê Kiều Như cho đến giờ không muốn phát biểu gì về sự trùng hợp này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)