Sao Việt 2010-07-06 07:44:45

Lê Kiều Như "Người đẹp scandal" bất ngờ xuất hiện :>


"Người đẹp scandal" bất ngờ xuất hiện trong dạ tiệc sinh nhật đồng thời ra mắt công ty truyền thông của người bạn thân bằng chiếc đầm hở vai khoe vòng 1 vô cùng gợi cảm.

Sau sự cố Sợi xích bị thu hồi chưa thể hẹn ngày xuất bản thì xui rủi dường như có vẻ tiếp tục ập xuống đầu người đẹp vốn hay xuất hiện với những hình ảnh vô cùng gợi cảm và táo bạo này. Một số nguồn tin cho rằng, chỉ vì những bức ảnh quá mát mẻ và đoạn trích Sợi xích được cho là "sợi sex" được post lên mạng mà một vài đạo diễn đã ngần ngại khi mời Lê Kiều Như hợp tác. Đặc biệt, ê kíp làm phim Biệt động Sài Gòn phần 2 ban đầu định mời Lê Kiều Như tham gia phim nhưng cuối cùng đã phải gạch tên cô đi chỉ vì những scandal.

Lê Kiều Như có lẽ vì mải chơi nên quên việc phát hành cuốn truyện tranh dành cho thiếu nhi như đã hứa dù Quốc tế thiếu nhi đã trôi qua hơn 1 tháng!

Dù vậy, người đẹp có 3 vòng nóng bỏng này vẫn có vẻ như chẳng quan tâm gì đến những thị phi. Cô vẫn dành phần lớn thời gian cho sự nghiệp và đam mê đã theo. Tối qua, cô xuất hiện thật rạng rỡ với chiếc đầm hở vai khoe vòng 1 gợi cảm trong tiệc sinh nhật, đồng thời cũng là dịp ra mắt công ty truyền thông của người bạn thân - hot blogger Robbey.

Cùng góp mặt với Lê Kiều Như trong đêm tiệc còn có hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm, ca sĩ Bảo Thy, Thảo Trang Idol, Vmusic, Đại Nhân, Yến Trang - Yến Nhi…

Bảo Thy

Đại Nhân

Lan Trinh Idol xuất hiện với chiếc đầm hồng tươi tắn.

Yến Trang - Yến Nhi

Hồ Vĩnh Khoa (trái) tóc ngắn dự tiệc vui!

Thảo Trang Idol gây bất ngờ với trang phục khoe rốn!

Hoa hậu Trúc Diễm móc ví tặng quà mừng!

Bảo Thy và các hot girl.

Nhóm VMusic

Đinh Mạnh Ninh và Robbey

Đại Nhân, Thăng Long cùng Robbey

Song Yến hội ngội Robbey

WanBi Tuấn Anh cũng đến chung vui.

Chữ ký đặc biệt của các sao!

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)