Sao thế giới 2009-01-05 08:04:52

Lee Hyori đón giao thừa trong… bệnh viện


(Zing) – Sau 8 ngày nằm viện để hồi phục sức khỏe, ngôi sao nhạc pop kiêm diễn viên xứ Hàn đã xuất viện hôm 2/1 vừa qua.
Lee Hyori hốc hác sau khi ra viện
Trong hai đêm diễn 19 và 20/12, ‘nữ hoàng gợi cảm’ của làng nhạc Hàn Quốc đã cố gắng hết sức để cống hiến một màn trình diễn đầy ấn tượng cho khán giả hâm mộ. Ngay sau đó, không những không được nghỉ ngơi, Lee Hyori lại phải luyện tập khá vất vả để chuẩn bị cho phần trình diễn cùng Bi (Rain) trong chương trình ngày 29/12. Áp lực căng thẳng cộng với suy nhược cơ thể đã khiến cô sụt tới 6,7 kg và bất tỉnh tại nhà riêng. Rất may là người quản lý đã sớm phát hiện để đưa Lee đi cấp cứu lúc 11 giờ đêm 27/11.
Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Lee Hyori bị suy nhược cơ thể trầm trọng và mắc cả chứng viêm phổi. Điều quan trọng nhất đối với diva xứ Hàn lúc này là một chế độ nghỉ ngơi tuyệt đối và sinh hoạt điều độ.
Diva xứ Hàn sẽ phải an dưỡng tại nhà trong một thời gian dài
Như vậy cộng với những ngày nằm viện trước đó không lâu thì Lee Hyori đã phải ‘an dưỡng’ trong bệnh viện 8 ngày. Đón giao thừa trong bệnh viện Samsung của Seoul, Lee dành phần lớn thời gian để nghỉ ngơi và xem tivi. Cũng vì tình trạng sức khỏe không tốt mà Lee Hyori đã không thể tham gia phần trình diễn cùng Rain như đã định cũng như vắng mặt trong nhiều sự kiện lớn cuối năm ở Hàn Quốc.
Theo một số người bạn thân của Lee, sức khỏe của diva xứ Hàn đã hồi phục khá nhanh và cô được các bác sĩ cho ra viện hôm 2/1/2009. Hiện công ty quản lý cũng chưa lên lịch làm việc nào cho Lee Hyori ngoài việc tham gia một chương trình truyền hình sắp tới.
Lee Hyori đã không thể diễn cùng Rain như đã định
Mi Lan
Theo Cyworld
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)