Sao thế giới 2009-05-09 11:09:03

Lee Ji Ah :X


Sau khi tham gia hai bộ phim truyền hình khá thành công về tỉ suất bạn xem đài The Lengend (Tứ thần ký) và Virus Beethoven, ngôi sao điện ảnh Lee Ji Ah vừa nhận lời đảm nhiệm vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Style của đài SBS.


Nữ diễn viên Hàn Quốc Lee Ji Ah


Lee Ji Ah là một trong những gương mặt nổi bật của làng giải trí Hàn trong năm 2007 sau thành công bất ngờ của bộ phim truyền hình cổ trang The Legend. Sau vai diễn đầu tiên này, Lee Ji Ah đã được báo giới Hàn “chăm sóc” chu đáo và được nhiều nhãn hiệu quan tâm để mắt mời làm gương mặt đại diện cho họ.


Suốt thời gian cuối năm 2007 và đầu năm 2008, cái tên Lee Ji Ah thường xuyên xuất hiện trên các tờ báo của Hàn Quốc. Nữ diễn viên xuất thân là sinh viên khoa thời trang này còn quy tụ được lực lượng khán giả hâm mộ đông đảo tại các quốc gia châu Á lân cận nhờ bộ phim truyền hình cổ trang The Legend.



Năm 2008, Lee Ji Ah tham gia bộ phim truyền hình Virus Beethoven, trong đó, cô vào vai một nữ nghệ sĩ dương cầm xinh đẹp, dịu dàng hoàn toàn trái ngược với vai diễn của cô trong The Lengend. Bộ phim Virus Beethoven thành công về tỉ suất bạn xem đài và diễn xuất của Lee Ji Ah cũng được đông đảo khán giả và giới chuyên môn ghi nhận.



Sau khi bộ phim truyền hình Virus Beethoven đóng máy, Lee Ji Ah còn thử sức trong lĩnh vực ca hát bằng việc "trình làng" một đĩa đơn mang tên Virus Beethoven. Đĩa đơn của Lee Ji Ah cũng nhận được sự ủng hộ của phần đông khán giả. Tham gia ít phim nhưng lực lượng khán giả hâm mộ nữ nghệ sĩ đa tài này không bao giờ sụt giảm.



Trong năm 2009 này, sau khi cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng, Lee Ji Ah đã quyết định nhận lời tham gia bộ phim truyền hình Style (tạm dịch là Phong cách) của đài SBS. Bộ phim này được chuyển thể từ một cuốn tiểu thuyết cùng tên và được xem là phiên bản truyền hình của bộ phim nhựa nổi tiếng Hollywood - Devil Wears Prada (Yêu nữ thích hàng hiệu).



Bộ phim xoay quay cuộc sống của một phụ nữ làm việc tại một tờ báo thời trang trong vòng 8 năm và phải đối mặt với sự hà khắc của cấp trên, những thế lực thù hằn trong công ty và tất nhiên cả những sóng gió của một mối tình lãng mạn. Lee Ji Ah sẽ đảm nhiệm vai diễn này.



Bạn diễn của Lee Ji Ah trong bộ phim truyền hình này sẽ là nam diễn viên kiêm ca sĩ Ryu Shi Won, anh từng làm quen với khán giả Việt Nam qua bộ phim truyền hình Cảm xúcÁo Cưới. Trong phim, anh vào vai một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và đồng thời là ông chủ một nhà hàng.


Bộ phim Style do đạo diễn Oh Jong Rok “nhào nặn” và dự định lên sóng vào cuối tháng 7 tới.














Những hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên Lee Ji Ah.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)