Sao thế giới 2010-10-25 15:01:27

Lee Min Ho copy hình ảnh của Rain :))


[size=2]Nam diễn viên đẹp trai của 'Vườn sao băng' sẽ vào vai một thám tử tư tài ba mê gái trong bộ phim mới. Tuy nhiên, vai diễn của anh đang bị chỉ trích vì giống hệt với nhân vật Rain thủ vai trong phim hài trinh thám 'The Fugitive Plan B'.[/size]


Lee Min Ho có thể sẽ là phiên bản của Rain trong phim.
Lee Min Ho sẽ là nhân vật chính trong phim City Hunter của đài SBS, dựa theo bộ truyện tranh cùng tên của Nhật Bản. Ngay khi tiết lộ dàn diễn viên, bộ phim này đã trở thành đề tài sốt dẻo. Nhưng kế hoạch sản xuất phim đang lao đao vì gặp dòng thác phản hồi tiêu cực từ phía khán giả. Nguyên nhân chính là do sự giống nhau lạ lùng giữa nhân vật của Min Ho với vai diễn thám tử Ji Woo của Rain trong phim The Fugitive Plan B.



Rain trong vai thám tử tư playboy. Ảnh: KBS.
Theo Hancine, vai diễn mới của Min Ho là một chàng thám tử tư rất háo sắc nhưng rất tài ba, luôn anh hùng giải quyết những vụ án hóc búa trong thành phố. Đây cũng là tính cách hấp dẫn của thám tử do Rain thủ vai trong bộ phim trinh thám, tình cảm kiêm hài hước The Fugitive Plan B, đang thu hút sự chú ý của đông đảo các fan phim Hàn. Một nguồn tin từ phía đoàn làm phim City Hunter tiết lộ: "Nhiều ý kiến cho rằng, đài SBS phải xem xét lại bộ phim. Chúng tôi cần có thời gian cho đến khi đưa ra quyết định cuối cùng. City Hunter gặp phải vấn đề khó khăn vì bộ phim The Fugitive Plan B đang sụt giảm rating. Thực tế rằng ở Hàn Quốc, không có nhiều phim truyền hình về các thám tử nên không tránh khỏi việc bị mọi người so sánh về hai bộ phim này".

3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)