Ảnh - truyện vui 2013-04-06 11:17:47

[Lemon] Cô giáo Thảo new version2



Tôi vẫn còn nhớ như in, một ngày đầu tháng 9 năm 1969, cả nước nhận được hung tin : Bác Hồ từ trần.

Tin Bác mất làm tê tái lòng người, lòng trời. Bên ngoài thì mưa rơi rả rích, trong nhà thì người khóc như ri. Người già khóc, trẻ con khóc, đàn bà khóc, đàn ông khóc. Ai cũng khóc. Bố tôi thầm thì vào tai tôi: 

- Phích, đây là dịp mà người ta sẽ biết ai là thù là bạn. Đừng quên nhà mình là địa chủ cường hào.

Nói đoạn, bố tôi khóc rống lên. Tôi hãi quá, nhưng cũng lấy hơi mà khóc thật to, thật dài. Thành ra, gia đình tôi khóc thương Bác to nhất xóm.

Buổi tối, tôi sang nhà chị Thảo. Như thường lệ, bố mẹ chồng chị lại đi họp hội cao tuổi trên hợp tác xã (Nghe nói là các cụ gặp nhau để khóc, chứ chẳng ai phát biểu gì). Chị Thảo ở nhà một mình, trông chị hơi buồn, có lẽ do tin Bác Hồ mất. Tôi ngoài mặt cũng hơi buồn, nhưng trong lòng mừng khôn xiết, khi chỉ có tôi với chị ở đây. Trong bóng chiều, má chị ửng hồng, ngực chị phập phồng, hơi thở chị nóng bỏng. Chị bảo tôi ngồi chờ một lát, chị xuống bếp đun nồi nước sôi pha trà. Tôi ngồi chờ chị một lát, rồi cũng đi xuống bếp theo chị.

Khi tôi đặt chân tới cửa bếp cũng là khi tôi trông thấy chị Thảo đang chổng mông thổi lửa. Một phần nhỏ mộng mị của mảnh xi-líp trễ ra phía sau quần chị. Tôi cảm thấy nôn nao xúc động. Quay lại và thấy tôi, chị Thảo đứng lên:

- Phích lên nhà đi, nước gần sôi rồi.

- Chị cứ để ấm nước đấy, em bê lên cho chị.

Lúc bấy giờ, tôi và chị Thảo đứng đối diện với nhau, trong một phút giây, bốn mắt bắt gặp nhau. Chị hơi ngượng ngập, toan quay mặt đi. Nhưng tôi đã ôm lấy chị.

- Chị ơi, em yêu chị.

Chị hơi né người sang một bên, nhưng vẫn không thoát được đôi cánh tay của tôi. Tôi ôm lấy chị, người tôi lâng lâng, dịu dịu. Lúc đó, trong tê tái, tôi vẫn có thể cảm nhận được sự tròn đầy bầu bĩnh và thổn thức nơi ngực chị. Tôi áp sát mặt vào mặt chị và bắt đầu hôn lên đôi môi nồng nàn mà bấy lâu nay tôi vẫn hằng mong ước. Chị Thảo nấc lên một tiếng nho nhỏ, rồi toàn thân chị như lả đi. Tôi được thể, thò luôn tay phải . Chị kêu lên khe khẽ và rung rung:

- Phích ơi!

Tôi không thể chần chừ hơn được nữa, hai tay tôi quờ quạng . Cuối cùng,  tôi cũng đã tìm được  của chị. Chị nhẹ nấc lên, toàn thân chị run rẩy.

Đúng lúc đó, mả mẹ nó đúng lúc đó, chứ không phải lúc khác, chúng tôi nghe tiếng gọi:

- Thảo ơi, con đâu rồi?

Đó là tiếng của mẹ chồng chị Thảo. Có lẽ hai ông bà đã đi họp hội cao tuổi về….


 Dạ….

Chị Thảo "dạ" một tiếng dài, giọng chị như lạc đi, như tâm trạng của một người vừa chưa ấm mông ở thiên đường đã vội bị quẳng choẹt xuống địa ngục.

Chị Thảo bối rối ẩy nhẹ tôi ra. Tôi bịn rịn mân mê má chị trước khi bị chị dúi người ra cửa bếp để tan vào bóng đêm mù mịt. Tôi lang thang trên con đường làng thân thuộc, lòng sung sướng, háo hức nhưng xen lẫn một chút lo âu mơ hồ. Tự nhiên tôi cảm thấy có mấy thứ gì mìn mịn trong tay tôi. Tôi mỉm cười thích thú vì cũng đã đoán được thứ mìn mịn đó là gì. Cho tới khi về đến nhà, tôi mới xòe tay ra. Một chùm tóc của chị Thảo, lấp lánh ánh sáng của những vỉa than. Tôi cẩn thận bọc chùm tóc thân thương ấy vào chiếc khăn mùi xoa của mình. Đêm ấy, tôi không sao ngủ được. Những ý nghĩa rạo rực và bồi hồi cứ nối tiếp nhau. Tự dưng, tôi như thấy lại bầu trời xanh ngày nào qua*** chị Thảo, rồi phút giây tôi ôm lấy chị và chạy như bay dưới bầu trời ấy. Rồi những hình ảnh khi chị tắm, và cuối cùng là ánh sáng của bếp lửa khi tôi ôm chầm lấy chị và hôn lấy chị.

Tất cả, tất cả rất có thể chỉ là một giấc mơ mà thôi. Nhưng chù tóc mịn màng và óng ánh trong chiếc khăn mùi xoa của tôi là thật

Kể từ cái hôm ngất ngây trong chái bếp ấy, chị Thảo và tôi trở nên mạnh dạn với nhau hơn bao giờ hết, mặc dù ngoài mặt, cả hai đều cố gắng giữ thái độ bình thường như trước đây. Chổ đông người, Thảo và tôi đều miệng mồm một chị hai em rất có trên có dưới. Nhưng đến khi nhìn quanh không có ai, chúng tôi vỗ mông nhau.

Năm 1970, bố tôi bảo tôi:

- Cày cấy ở hợp tác xã chỉ là phương cách tạm thời thôi con ạ. Con phải học lên để thoát khỏi cái làng này.

Thế là năm đó, tôi cật lực học hành ôn luyện để thi vào đại học. Vì sợ dính lý lịch địa chủ giai cấp này nọ , nên bố tôi cũng cật lực dốc hết tiền bạc, ra sức chạy chọt hối lộ cho thằng con trót lọt. 

Không phụ công bố, tôi thi đậu đại học bách khoa Hà Nội, thủ khoa. Nhưng bố tôi còn có tham vọng cao hơn, ông nói với tôi:

- Thoát khỏi cái làng nhỏ này vẫn chưa đủ, con phải thoát ra khỏi cái làng lớn Việt Nam.

Ý ông muốn nói tôi phải quyết tâm để đi du học bên Liên Xô. Đây cũng là một cuộc chiến rất quyết liệt. Bố tôi nhất định không để chuyện lý lịch giai cấp trở thành trở ngại cho thằng con trai, ông lại âm thầm chạy chọt. Và cuối cùng, tôi là một trong nhiều học sinh Việt Nam được nhà nước chọn sang Liên Xô du học, theo như khẩu hiệu là để tiếp thu kiến thức, khoa học công nghệ nơi nước bạn để về xây dựng xã hội chủ nghĩa. Nhưng trong thâm tâm, cả bố lẫn tôi đều sẵn sàng ỉa vào cái xã hội chủ nghĩa ấy.

Trước khi lên đường sang nước bạn, tôi sang nhà chị Thảo, chúng tôi chọn dịp lúc bố mẹ chồng của chị đi họp hội cao tuổi.

Trước đó, tôi đã có chủ ý chuẩn bị, bằng cách tắm rửa sạch sẽ, áo quần thoáng mát gọn gàng.


Như chẳng còn gì để mất, chẳng còn gì để sợ, tôi đưa hai tay ôm lấy đôi bờ eo mềm mại và thon thả của Thảo và đẩy chị vào tường.



- Đừng, đừng Phích…

Tất nhiên tôi chẳng thèm để ý đến lời khẩn cầu yếu ớt và chiếu lệ của chị, tôi đưa tay phải lên ********************** của Thảo. Chị không mặc cóc sê. Thảo hổn hển như người sắp chết đuối. Tôi đưa nốt tay trái ******************i của chị. Thảo nấc lên một tiếng. Rồi chị vùng dậy, cởi phăng chiếc áo ra, để tôi mặc sức ***********. Thế là cuối cùng tôi cũng xứng đáng là đội viên gương mẫu của đội sản xuất Trần Quốc Toản, hai tay chạm hai thứ to như cam. Bây giờ, người chị Thảo ưỡn ra, mềm nhũn. Đôi má của chị đỏ hồng, đầy khát khao. Tôi bèn đưa mồm ra và nút lấy nút để đôi môi ngọt lịm của chị.

Lúc đó, tôi chỉ mong mình mọc thêm mấy cánh tay để thỏa mãn khát khao. Tay phải tôi ************* chị. Mồm tôi lại hôn  chị. Còn tay trái thì lại thò xuống dưới . Lúc ấy, khi miên man sung sướng tột cùng, hình ảnh về một bầu trời xanh ngắt vẫn kịp vụt qua trí óc tôi.( còn dài…)
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)