Logo Pac-man trên Google đã đem lại lợi nhuận khổng lồ (Ảnh: Sina) |
[size=3]
[/size]
[justify][size=3]Kết quả điều tra cho thấy, hầu hết mỗi người vào Google để tìm kiếm 22 lần trong một ngày, mỗi lần vào khoảng 11 giây.
Căn cứ theo khảo sát đối với 11.000 người sử dụng phần mềm Rescue Times, khi đặt logo Pac-man lên trang chủ Google, thì thời gian tìm kiếm trên Google tăng thêm trung bình 36 giây.
Mỗi ngày có tới 504 triệu lượt người sử dụng Google điều đó có nghĩa là thế giới dành khoảng 4,8 triệu giờ hay 549 năm cho Google. Nếu giá trung bình một giờ truy cập là 25 USD thì thời gian mọi người dùng để chơi Pac-man trên Google lên tới 120 triệu USD mỗi ngày. Số tiền đó đủ để trả lương cho nhân viên của Google trong 6 tuần.
Cách đây 30 năm, vào ngày 22/5 năm 1980 trò Pac-Man (phát triển bởi Namco) chính thức được phát hành ở Nhật Bản. Đây là một trong những trò chơi nổi tiếng nhất của Nhật nói riêng và của ngành công nghiệp trò chơi điện tử nói chung trên toàn thế giới.[/size][/justify]