Máy tính - phần mềm 2011-09-24 00:15:16

Lenovo ra mắt máy tính bảng đầu tiên tại Việt Nam


Cùng với IdeaPad K1 - mẫu máy tính bảng chạy Android 3.1 bóng bảy và cá tính, Lenovo cũng giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam dòng máy tính xách tay đẳng cấp ThinkPad X1 mỏng nhất từ trước tới nay.



Nặng chỉ 0,74 kg, chiếc máy tính bảng IdeaPad K1 được trang bị màn hình HD siêu nét độ phân giải 1.280 x 800 pixel, camera 2 megapixel phía trước và 5 megapixel phía sau, tích hợp kết nối Bluetooth và Wi-Fi 802.11. Máy cũng sở hữu nút Home độc đáo cùng ứng dụng Lenovo Launcher, giúp người dùng dễ dàng truy cập các chức năng thường xuyên nhất như email, nghe nhạc và duyệt web.

Máy tính bảng Lenovo IdeaPad K1 chạy Android 3.1, tích hợp vi xử lý Nvidia Tegra 2, được cài sẵn hơn 40 ứng dụng từ các đối tác như Amazon, Adobe, EA, Rovio, Zinio, Dataviz cũng như các nhà cung cấp phần mềm khác, bao gồm những trò chơi được ưa chuộng như Angry Birds hay ứng dụng hỗ trợ công việc như Document to Go (bản đầy đủ).



Với IdeaPad K1, người dùng có thể duyệt web và xem các nội dung video trực tuyến một cách dễ dàng nhờ vào việc tích hợp Flash 10.3. Người dùng cũng có thể tiếp cận toàn bộ mạng lưới bạn bè và các trang mạng xã hội ở cùng một màn hình với phần mềm Social Touch độc quyền của Lenovo. Cổng kết nối HDMI mini hỗ trợ việc trình chiếu nội dung HD trên HDTV hay màn hình máy tính, giúp mang đến trải nghiệm hình ảnh ấn tượng cho người dùng.

Người dùng IdeaPad K1 có thể đồng bộ, lưu trữ hay chia sẻ file, âm nhạc và hình ảnh với 2GB dung lượng lưu trữ miễn phí trên đám mây, giảm bớt việc phụ thuộc vào dung lượng của ổ cứng. Đồng thời, bạn cũng có thể truy cập tới hàng ngàn ứng dụng tại kho Android Market, cùng các ứng dụng đã được kiểm nghiệm độc quyền cho IdeaPad K1 tại kho ứng dụng Lenovo App Shop, phục vụ nhiều nhu cầu như nghe nhạc, xem phim, đọc sách, làm việc, truy cập mạng xã hội, thời tiết, in ấn…



Cùng với máy tính bảng IdeaPad K1, Lenovo cũng giới thiệu tới thị trường Việt Nam mẫu máy tính xách tay ThinkPad X1. Dày chưa đến 17mm, đây là mẫu ThinkPad mỏng nhất hiện nay. Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ hai, cho phép X1 tăng gấp đôi hiệu năng của CPU và gấp 4 lần hiệu năng đồ họa so với X300 - mẫu ThinkPad 13 inch đình đám của hãng. Chỉ nặng 1,72 kg, ThinkPad X1 cho cảm giác nhẹ nhàng nhưng cứng cáp, nhờ thiết kế khung lồng phía trong với các phiến hợp kim. Lenovo ThinkPad X1 đã vượt qua được 8 bài kiểm tra quân sự nghiêm ngặt để đảm bảo các chuyên gia có thể yên tâm làm việc ở bất cứ môi trường nào.

ThinkPad X1 cũng được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ thông minh, như màn hình 13,3 inch siêu sáng làm bởi lớp kính chống xước Corning Gorilla Glass cho độ bền cực cao, công nghệ sạc nhanh RapidCharge cho phép sạc đến 80% pin chỉ trong 30 phút, hệ thống âm thanh Dolby Home Theatre v4 cho trải nghiệm giải trí phong phú và âm thanh nổi, Lenovo Enhanced Experience 2.0 dành cho Windows 7, cho phép người dùng khởi động laptop nhanh hơn 20 giây so với những chiếc máy chạy Windows 7 thông thường khác.



Phiên bản 32GB của mẫu IdeaPad Tablet K1 sẽ có mặt ở Việt Nam từ sau tháng 9, và bản 3G sẽ được bán ra sau đó không lâu. Chiếc IdeaPad Tablet K1 bản 32GB sẽ có giá 10.990.000 đồng (đã gồm VAT), được bảo hành một năm. Ngoài ra, người dùng có thể nâng cấp bảo hành thêm một năm cho sản phẩm này.

Trong khi đó, chiếc ThinkPad X1 đang được bán thông qua các đối tác kinh doanh của Lenovo với mức giá xấp xỉ 50 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Việt Lê

Theo Bưu điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)