Điện thoại - Tablet 2016-05-30 03:15:24

Lenovo Tab 3


Lenovo Tab 3 7 Essential – Máy tính bảng giá chỉ 2.099.000Đ

Lenovo Tab 3 7 Essential là mẫu máy tính bảng giá rẻ sở hữu cấu hình và tính năng phục vụ tốt cho các nhu cầu làm việc hay giải trí. Đây là là sự lựa chọn rất phù hợp cho những người dùng muốn trải nghiệm một thiết bị tablet với mức giá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng tối ưu.

Thiết kế gọn gàng, màn hình ấn tượng

 

Sở hữu màn hình kích thước 7 inch và lớp vỏ được làm từ chất liệu nhựa bền bỉ, Lenovo Tab 3 7 Essential mang đến cảm giác gọn nhẹ và tính di động cao, dễ dàng để người dùng cầm giữ thao tác hay mang theo bên mình. Màn hình của máy có độ phân giải 1024*600 px, mang đến khả năng hiển thị hình ảnh rõ nét, tươi tắn. 

Hiệu năng phù hợp tầm giá

Sự kết hợp của vi xử lý lõi tứ đến từ MediaTek và nền tảng Android 5.1 Lollipop giúp Lenovo Tab 3 7 Essential sở hữu khả năng hoạt động ổn định, mượt mà, phản hồi nhanh và chính xác mọi yêu cầu tác vụ công việc hoặc giải trí từ phía người dùng. 

Dễ dàng lưu giữ mọi khoảnh khắc

 

Tab 3 7 Essential được trang bị sẵn camera chính có độ phân giải 2MP, được tích hợp thêm các chế độ chụp ảnh thông dụng, giúp bạn dễ dàng lưu giữ lại các khoảnh khắc đáng nhớ. Trong khi đó, camera trước 0,3MP sẽ hỗ trợ hiệu quả cho nhu cầu đàm thoại video qua internet hoặc chụp những bức ảnh “tự sướng” thú vị.

Âm thanh Dolby tuyệt hảo

Một trong những điểm ấn tượng nhất trên Tab 3 7 Essential là máy được trang bị công nghệ âm thanh Dolby tiên tiến, giúp tái hiện hoàn hảo những sắc thái âm thanh từ các bản nhạc, bộ phim hay game giải trí, giúp người dùng có được những trải nghiệm giải trí đầy đủ và trọn vẹn nhất. Đây là điều khá hiếm thấy ở các thiết bị máy tính bảng giá rẻ.

Không lo gián đoạn các trải nghiệm

 

Lenovo Tab 3 7 Essential được trang bị viên pin dung lượng 3450 mAh, mà theo công bố của nhà sản xuất, có thể cho thời gian sử dụng lên đến 10 giờ liên tục ở điều kiện thông thường, do đó bạn có thể yên tâm sử dụng máy mà không phải quá lo lắng việc cạn pin bất ngờ.

Lenovo Yoga Tab 3 8 – Máy tính bảng giá chỉ 4.990.000Đ

Thiết kế linh hoạt, màn hình hiển thị tốt

 

So với những chiếc tablet 8 inch khác trên thị trường, Yoga Tab 3 có thiết kế khá đặc biệt với kếu cấu dạng bản lề cho phép người dùng cầm nắm và bố trí sản phẩm được dễ dàng hơn. Bạn có thể treo nó lên tường trong lúc nấu ăn, để nghiêng trên mặt bàn khi đang học tập và làm việc hay dựng đứng lên nếu muốn

Nhằm hỗ trợ tốt hơn cho người dùng, Yoga Tab 3 được Lenovo trang bị một màn hình 8 inch độ phân giải HD 1280 x 800 pixel). Nhờ vậy, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những bộ phim, video hay hình ảnh chất lượng cao với khả năng tái hiện màu sắc sống động và chân thực.

Hiệu năng ổn định, nhiều tính năng nổi bật

Dù chỉ sở hữu mức giá chưa đến 5 triệu đồng, Yoga Tab 3 8 inch được ưu ái trang bị con chip lõi tứ  xung nhịp 1.3GHz, cùng RAM 1GB và 16GB dung lượng bộ nhớ. Chưa hết, Yoga Tab 3 còn sở hữu viên pin dung lượng khủng 6200mAh cho thời gian sử dụng 20 giờ liên tục không cần sạc.

Một điểm nữa mà chúng ta không thể bỏ qua đó chính là tính năng AnyPen thú vị. Theo đó, bạn có thể sử dụng một chiếc bút bi, một chìa khóa hay thậm chí là một cái ống hút để tương tác trên màn hình thiết bị thay cho bút cảm ứng chuyên dụng thông thường

Camera xoay độc đáo, âm thanh hoàn hảo

 

Bên cạnh một ngoại hình khác biệt, Lenovo Yoga Tab 3 8 inch còn sở hữu một chiếc camera có khả năng xoay 180 độ vô cùng độc đáo. Nhờ đó, bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc ở bất cứ góc độ nào một cách dễ dàng.

Với bộ loa kép công suất lớn, Yoga Tab 3 8 inch trở thành cái tên được người dùng trẻ lựa chọn nhằm phục vụ cho nhu cầu giải trí của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)