Điện thoại - Tablet 2012-11-06 15:16:29

LG Optimus Vu Chính Hãng Giá Gần 13 Triệu Đồng


[size=6]Chiếc smartphone lai máy tính bảng Optimus Vu với 2 màu đen và trắng đã bắt đầu được bán tại thị trường Việt Nam với giá 12.990.000 đồng.[/size]
LG Optimus Vu mỏng chỉ 8,5mm, bề ngoài được thiết kế nguyên khối với đường viền kim loại sang trọng và chắc chắn, nắp lưng chống trầy. Điểm ấn tượng của LG Optimus Vu là thiết kế vuông độc đáo, màn hình rộng 5 inch với tỷ lệ màn hình 4:3 thay vì 16:9 như hầu hết các smartphone chạy trên nền tảng hệ điều hành Android khác. Tỷ lệ 4:3 hoàn hảo dành cho việc đọc sách điện tử, tài liệu, các tập tin văn phòng như Word, Excel, PowerPoint, lướt web như trên màn hình máy tính.

LG Optimus Vu
LG Optimus Vu có cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý lõi tứ NVIDIA Tegra 3, RAM 1GB và bộ nhớ trong lên tới 32GB. Màn hình 5 inch IPS cao cấp có độ sáng lên đến 650NIT hiển thị nội dung rõ nét. Pin dung lượng 2.080 mAh giúp cho người dùng có thể sử dụng điện thoại cả ngày mà không phải lo lắng hết Pin.
Máy ảnh cảm biến 8 megapixel mang tới những hình ảnh chất lượng cao nhờ khả năng bắt sáng tốt trong điều kiện thiếu sáng. Các chế độ chụp ảnh bao gồm Beauty Shot, Panorama, HDR… Ngoài ra người dùng còn có thể vừa quay video Full HD 1080 vừa chụp ảnh; quay video HD720p với camera trước.
LG Optimus Vu hướng tới đối tượng khách hàng là các doanh nhân, giá bán 12.990.000 đồng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)