Cafe tám 2016-01-17 16:17:29

Lí do vietyo có ít lượt truy cập,thiếu đông vui và lợi ích của nó


Nthaasm thoắt đã 6 năm kể từ ngày e biết qwwerty và tìm đến vietyo này, đa phần chỉ là xem chùa chưa có 1 đóng góp nào đáng kể nhưng e cũng có đôi lời tâm sự cùng các đồng dâm.
Từ ngày còn dùng đt chạy symbian e đã biết lên vietyo và chủ yếu là dùng đt chứ chả mấy khi dùng pc vào vietyo cả.1 năm trc hồi còn học đại học e có trông quán net và có kiểm tra lượt truy cập, quán e làm rất đông 100 máy và lúc nào cũng full từ 7h sáng đến 23h đêm nhưng tuyệt nhiên suốt nhiều tháng ko hề có lượt truy cập việt yo trừ 2 lần của e…

Nói sao đây các thím nhỉ? Nó giống như xem xếch ấy phải len lén sợ ng khác bắt gặp mặc dù mình vào với mục đích vô cùng trong sáng nhưng mà toàn topic buôn cam bán bưởi ngồi chỗ đông ng chả dám mở lên xem.cho nên e nghĩ m.n chỉ hay sùng đt hoặc mt riêng lên vietyo để qwerty nên ng xem chùa rất là đông
Còn cái lí do này mới quan trọng mà nghĩ đến e thấy buồn..đó là thời hoàng kim của các diễn đàn có lẽ đã qua lâu rồi, bây h là thời báo mạng, mxh câu like chứ ko như 4,5 năm trước chỉ có vào các 4r post bài r chém gió, xin thanks…bây h cmt 1 ảnh trên fb dễ và nhanh hơn vào 4r. Ấn vào 1 bài viết cmt ấn gửi r quay lại xem bài khác lâu hơn rất nhiều..
Nói riêng vietyo thế mạnh là post ảnh gái mà trc đây dùng đt mạng 2g cũng load trang rất dễ mà nhanh chóng thì bây h facebook nó cũng cướp mất khoản đó mất rồi….
Lợi ích khiến mình gắn bó với vietyo đó là vẫn còn những đồng dâm tâm huyết ngày đêm cống hiến. Thành viên ít lại có chọn lọc ( biếtt đc vietyo là cả 1 quá trình tìm hiểu, thành phần ít học hoặc gà mờ chỉ biết chơi mỗi game hoặc fb thì ko biết đc) nên ko bao h có kiểu cmt khiếm nhã,khiếm nhã chứ ko phải bựa, bựa thì vietyo mình ai cũng bựa,ko có trẻ trâu xàm và ko có teencode đặc biệt là post nhiều gái,nhưng ko bao h có mấy loại cmt vừa ko có dấu vừa thể hiện trình độ ít học.
Tóm lại nới đây dù ít nhưng chất lượng, vẫn sôi nổi mà ko xô bồ, ko xàm mà cũng chẳng cãi,vả chửi nhau.
Mình có chuyện gì cũng chỉ muốn tâm sự ở đây, vì mình biết dù hỏi ngu cỡ nào ít nhất cũng ko bị ăn chửi. Vì mấy cái chửi "ngu" "óc chó" "đần độn" mà ngta vẫn dùng để đay nghiến chà đạp nhau trên fb hay mxh mà e đọc thấy ở đây chẳng mang tính xúc phạm gì cả. Giống như là chửi yêu ấy, anh em chú thím rất là tình củm. Dù không gay nhưng phải nói e rất yêu các thím, sau này có con dù trai hay là gái e cũng sẽ dạy tụi nó cho tụi nó biết đến vietyo. Muộn rồi e phải đi ngủ đây, hnay ko qwerty nên rảnh vchg :))
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)