Chuyện lạ 2016-01-02 12:16:23

Liên tiếp phát hiện vật thể lạ hình cầu sau tiếng nổ lớn ở Tuyên Quang,Yên Bái !


Vật thể lạ bằng hợp kim, hình cầu xuất hiện sau một loạt tiếng nổ kinh hoàng giữa không trung tại cả Yên Bái và Tuyên Quang khiến nhiều người tò mò.

Vào khoảng 7h sáng 2/1, người dân tại xã Báo Đáp và Tân Đồng (huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái ) giật mình nghe thấy tiếng rầm rầm như sấm trên trời dù trời không hề có mưa.
Ngay sau đó, có người nói phát vật lạ rơi xuống nên đã cùng nhau tỏa đi tìm.


Ông Tạ Duy Chinh (người chỉ tay) và lãnh đạo xã Tân Đồng tại hiện trường vật thể rơi. 

Tại nhà vườn nhà bà Trần Thị Lợi ở thôn 1, xã Tân Đồng, người dân và lực lượng dân quân xã Tân Đồng đã tìm thấy một vật hình tròn đường kính khoảng 40cm

Dấu vết "vật thể lạ" in trên nền đất vườn nhà bà Lợi. 

Ông Tạ Duy Chinh - Phó chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự xã Tân Đồng cho biết, lực lượng dân quân và công an đã phong tỏa hiện trường vào báo cho huyện và cơ quan chuyên môn của tỉnh biết để xử lý.
Cũng trong khoảng thời gian này, người dân xã Tân Mỹ, huyện Chiêm Hoá, Tuyên Quang nghe thấy 3 tiếng nổ lớn trước khi phát hiện một vật thể lạ hình tròn nằm ở bãi đất trống thuộc địa bàn thôn Nà Giang, cách khu dân cư vài trăm mét.

Vật thể lạ hình cầu, bề ngoài bằng hợp kim ở Tuyên Quang 

Lãnh đạo công an xã Tân Mỹ cho biết có tiếng nổ lớn trước khi phát hiện vật thể lạ.
Nhiều người dân tò mò đã tập trung ra hiện trường theo dõi vật thể lạ. Lực lượng chức năng đã phong toả hiện trường, hạn chế người dân đến gần để điều tra, làm rõ.
Theo lãnh đạo công an xã Tân Mỹ, vật thể lạ có vỏ bằng kim loại, đường kính gần 100cm. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo : VTC
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)