Bóng đá 2018-05-26 07:21:59

Link xem trực tiếp Cúp C1, xem trực tiếp Champions League ở đâu?


Xin gửi tới quý bạn đọc Link xem trực tiếp Cup C1 châu Âu ngay trên điện thoại đêm nay. Vậy xem chung kết Champions league ở đâu?

K+ độc quyền phát sóng trực tiếp tất cả các trận đấu thuộc Cup châu Âu bao gồm cả Champions league và Europa league. Không chỉ mùa giải 2017-2018 mà thời hạn hợp đồng này còn kéo dài cho tới 3 mùa giải tiếp theo. Chính vì những lý do đó mà có rất nhiều bạn yêu bóng đá không thể xem được những trận cầu đỉnh cao vì các gói cước dịch vụ của K+ tương đối đắt đỏ.

Vậy xem chung kết Cup C1 (Champions league) ở đâu? Chiếu trên kênh nào?



Bạn có thể truy cập vào link sopcast với độ phân giải cao, có bình luận tiếng Việt ngay tại website tructiep.baobongda.net.

Trận chung kết Cup C1 sẽ được diễn ra vào lúc 1h45 ngày 27/5 theo giờ Việt Nam giữa 2 đội bóng hung mạnh là Real Madrid với Liverpool.

LINK REAL - LIVERPOOL

Cách xem trực tiếp Champions League Online:

    [*]Bước 1: Bạn cần truy cập vào trang web sau: https://www.uefa.com
    [*]Bước 2: Bạn cần đăng ký tài khoản theo ảnh bên dưới:
Ngay tại trang chủ bạn click vào nút Login, sau đó click tiếp vào nút Register





    [*]Bước 3: Bạn chọn đăng nhập bằng tài khoản Google (gmail). Bạn lưu ý không đăng nhập được bằng Facebook thì hệ thống của UEFA chưa hoàn thiện.





    [*]Bước 4: Sau khi đăng nhập trang web sẽ chạy về trang sau và bạn điền theo ảnh bên dưới, sau đó bạn phải click vào I accept. Go ahead create my account.



    [*]Bước 5: Sau khi xong bước 4, nếu website đưa bạn về trang điền thông tin cá nhân thì bạn có thể click nào nút Save để bỏ qua. Sau đó bạn quay về trang chủ của website và chọn mục UEFA Champions League, mục này sẽ hiển thị danh sách các trận đấu trong khuông khổ Champions league, tuy nhiên link trận đấu sẽ được hiển thị trước khi diễn ra khoảng 10 tới 15 phút.





    [*]Bước 6. Có nhiều trường hợp bạn không thấy được luồng trực tiếp khi click vào trận đấu thì bạn làm theo hướng dẫn sau: Bạn hãy xóa index.html và thay bằng livestream rồi nhấn Enter.



Link xem chung kết Cup C1 châu Âu giữa Real Madrid vs Liverpool sẽ được cập nhất trước 1h45 ngày 27/5. Kính mời quý vị theo dõi đón xem.

Nguồn: http://tapchibongda.com.vn/link-xem-truc-tiep-cup-c1-xem-truc-tiep-champions-league-o-dau-a868.html
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)