Sao Việt 2011-09-16 01:04:23

Liveshow của Cẩm Ly có giá tới... 2,5 tỷ


Đây là con số khá cao và có khả năng “chị Tư” sẽ lỗ vốn sau khi thực hiện liveshow này. Tuy nhiên, có vẻ như đó không phải là điều mà Cẩm Ly lo lắng, cô đang nỗ lực hết mình để mang đến cho khán giả một đêm nhạc thật đáng nhớ.

Còn 2,5 tỷ đó được Cẩm Ly cụ thể đầu tư vào những gì, khán giả sẽ chỉ có thể biết sau khi thưởng thức đêm nhạc.



Ca sĩ Cẩm Ly đầu tư 2,5 tỷ cho liveshow mới.


Khoảng 27 ca khúc cho tổng thể chương trình với 1 hài kịch và 1 trích đoạn cải lương tuồng cổ. Trong đó, Cẩm Ly sẽ thể hiện 22 ca khúc hoặc song ca cùng khách mời hoặc tự mình đơn ca. Trong đó đặc biệt là màn cải lương hồ quảng với nhân vật Lữ Bố do Cẩm Ly thủ vai cùng với Hồng Vân (thủ vai Đổng Trác) và Hoài Linh (vai Điêu Thuyền).

“Trong liveshow này Ly vẫn muốn thể hiện một Cẩm Ly sâu lắng ngọt ngào với dân ca miền Nam, lãng mạn với các ca khúc trữ tình và tươi trẻ với dòng nhạc bất hủ”, Cẩm Ly nói.

“Chương trình có nhiều điều thú vị như Đàm Vĩnh Hưng sẽ bị bắt hát nhạc dân ca, Minh Tuyết - Cẩm Ly sẽ hát song ca, phần tam ca Cẩm Ly - Minh Tuyết - Hà Phương sẽ được đầu tư kỹ lưỡng. Phần bán đấu giá bốn bức tranh vẽ bằng cát của Cẩm Ly và Mr Đàm với trị giá mỗi bức là 50 triệu đồng. Số tiền thu được sẽ góp vào quỹ từ thiện cho các nghệ sĩ nghèo”, ca sĩ Cẩm Ly cho biết thêm.



Với 2,5 tỷ đồng đầu tư cho chương trình sẽ diễn ra vào tối 16 và 17-9-2011 tới đây tại Nhà hát Hòa Bình - TPHCM, liveshow của Cẩm Ly hứa hẹn sẽ là một chương trình hoành tráng. Đặc biệt là trong thành phần khách mời có những tên tuổi lớn như: NSƯT Hồng Vân, danh hài Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Quang Linh, Minh Tuyết và những khách mời quen thuộc như: Hà Phương, Quốc Đại.

Phan Lê
Theo DânTrí




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)