Hot boy - hot girl 2014-04-07 07:04:29

Lộ ảnh cô bé trà sữa thân mật với đại gia 40 tuổi ở Mỹ><<<>>lại chân dài đại gia đây


Những hình ảnh thân mật quá mức của hot girl Chương Trạch Thiên với “người yêu tin đồn” đang được dân mạng Trung Quốc chuyền tay nhau.
 
Mới đây, trên trang wechat, nhiều cư dân mạng chia sẻ loạt ảnh chụp “cô bé trà sữa” tung tăng dạo chơi tại Mỹ. Điều bất ngờ là cô bạn đang tay trong tay, có những cử chỉ thân mật với Lưu Cường Đông - IT tài năng nhất nhì Trung Quốc hiện nay.
 

 
Hình ảnh mới nhất của Trạch Thiên và Cường Đông

 
Thời gian trước, cư dân mạng từng rộ tin đồn về mối quan hệ trên mức bạn bè, anh em giữa Trạch Thiên và đại gia Cường Đông. Sau đó không lâu, Trạch Thiên lại lên trang weibo cá nhân và đăng 1 dòng status khó hiểu, khiến nhiều người cho rằng cô bạn đang công khai phủ nhận chuyện tình cảm với đại gia U40.
 

 

 

 
Cười đùa, trò chuyện tình tứ với nhau

 
Tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất ghi lại cảnh Trạch Thiên và Cường Đông tay trong tay khiến 1 lượng lớn người hâm mộ dậy sóng. Nhìn khuôn mặt và sự tươi tắn của “cô bé trà sữa” trong những bức ảnh này, nhiều người phán đoán rằng, cô đang rất hạnh phúc với “tình yêu” của mình. Điều này khiến không ít fans cảm thấy ấm ức vì đã tin vào dòng status phủ nhận trước đây của cô.
 

 

 

 

 
Ôm eo, âu yếm nhau giữa chốn đông người

 
Theo thông tin một số dân mạng cung cấp thì Trạch Thiên hiện đã được nhận vào làm ở Microsoft. Dù chưa được nhân vật chính lên tiếng xác nhận nhưng thông tin này càng khiến nhiều người hoài nghi về mối quan hệ giữa Trạch Thiên với Cường Đông.
 
Hiện tại, Trạch Thiên vẫn đang “im hơi lặng tiếng” về những hình ảnh mới nhất của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)