Chuyện lạ 2012-09-25 07:26:11

Lộ ảnh hậu trường đáng xấu hổ của Can Lộ Lộ


Cư dân mạng giật mình bức ảnh tố cáo cô nàng lười vệ sinh lông nách.

Ngày hôm nay, trên trang Ent đã đăng tải rất nhiều hình ảnh bí mật hậu trường chụp ảnh của Can Lộ Lộ. Những tấm ảnh được khẳng định dù không còn mới nhưng tố cáo vẻ đẹp thực sự của Can Lộ Lộ.



Cô nàng lười vệ sinh lông nách và chỉ khi lộ ảnh hậu trường và chưa qua chỉnh sửa, bí mật này mới bị phơi bày.


Trong những hình ảnh này, Can Lộ Lộ ăn mặc hở hang với đồ nội y hoặc bán nude chụp ảnh. Ngay từ khi mới vào nghề, cô nàng đã \"khoái\" ảnh nóng nên thường xuyên gật đầu chụp ảnh sexy. Trang Ent cho biết: “Hình ảnh Can Lộ Lộ từ cách đây vài năm đã có dấu vết rõ nét của một cô đào hở hang nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ”.

Khán giả còn nhận ra, đa số các hình ảnh long lanh của Can đều là sản phẩm đã được chỉnh sửa khá nhiều so với ảnh gốc. Thực tế, làn da của Can Lộ Lộ không phải là trắng tinh không tì vết như trong ảnh. Một làn da khá sạm, có khá nhiều nhược điểm và gương mặt già nua thiếu đường nét mới là sự thật.



Làn da này đã được photoshop hỗ trợ đắc lực.


Trong không ít ảnh, chỉ cần giơ cao tay, Can Lộ Lộ khoe luôn cả lông nách vì lười vệ sinh hàng ngày của mình. Giới truyền thông bình luận: “Chắc chắn các nhiếp ảnh gia phải khá vất vả để làm mờ những nhược điểm này khi lên ảnh cho Can Lộ Lộ”.

Nhiều cư dân mạng nhận xét đây cũng chẳng phải lần đầu Can Lộ Lộ nhược điểm lông nách. Trong một số sự kiện gần đây, cô nàng này liên tục bị tố cáo việc ăn ở thiếu vệ sinh của mình.

Loạt ảnh hậu trường bị rò rỉ của Can Lộ Lộ:























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)