Scandal 2011-07-30 05:34:08

Lộ 'bảng giá' của minh tinh Hoa ngữ dự tiệc cùng đại gia


[size=2]Mỗi buổi tiệc trong làng giải trí đều có giá của nó![/size] Người hâm mộ gần đây liên tục bị "sốc" trước những thông tin tiêu cực được phát hiện từ phía trong của làng giải trí Châu Á. Ngoài chuyện người mẫu Đài Loan hút ma túy thì mới đây, làng giải trí Hoa ngữ lại lộ những thông tin gây chú ý về khoản thù lao mà các minh tinh nhận được sau mỗi lần dự tiệc cùng đại gia. Thậm chí, người đẹp Lâm Chí Linh cũng đã "mạnh mồm" tuyên bố: "Nếu có đại gia chịu bỏ ra 5 triệu mời tôi dùng bữa tối, tôi sẽ tham gia!".




Và chuyện các nữ nghệ sĩ đồng ý ăn tối cùng đại gia, đó không còn là chuyện hiếm hoi trong làng giải trí. Chỉ cần bỏ ra 1,2 triệu đến 10 triệu đô la HK thì các đại gia sẽ có cơ hội "đường đường chính chính" dắt tay những ngôi sao hạng A như Ngô Bội Từ, Tiêu Tường, Từ Hy Viên, Lâm Hy Lôi, Thái Y Lâm… đi ăn tối.

Mới đây, "bảng giá" chi tiết cho mỗi lần xuất hiện trong các buổi tiệc chiêu đãi của hàng trăm nữ nghệ sỹ, trong đó có không ít ngôi sao đình đám của làng giải trí Hoa ngữ đã được tiết lộ…

1. Lâm Chí Linh: 8 - 10 triệu đô la HK (21 tỷ đến 26 tỷ đồng)



Trước đây giá "kịch trần" của Lâm Chí Linh trong 1 bữa tiệc là 25 triệu đôla HK thế nhưng sau "sự kiện té ngựa" vừa qua thì con số này đã giảm chỉ còn 8 triệu đô la HK. Gần đây còn có tin cho biết Lâm Chí Linh đã công khai tuyên bố chỉ cần bỏ ra 5 triệu HK là các đại gia có thể mời cô cùng ăn tối, và cô cũng giải thích số tiền đó sẽ được dùng để quyên góp từ thiện !?!

2. Lưu Diệc Phi: 8,5 triệu đô la HK (22 tỷ đồng)




Với vẻ đẹp trong trẻo và thánh thiện của mình, ngọc nữ Lưu Diệc Phi không khó khăn gì để kiếm được 8,5 triệu đô la trong vài giờ dự tiệc cùng các đại gia.

3. Triệu Vy: 8 triệu đô la HK (21 tỷ đồng)






Với bản tính phóng khoáng cộng thêm tửu lượng khá tốt, Triệu Vy luôn là người sẵn sàng tiếp rượu cùng khách mỗi khi có mặt trong một buổi tiệc nào đó. Bởi thế mà trong các buổi tiệc của những nhà đầu tư phim thường không thể thiếu sự vắng mặt "én nhỏ", nhờ sự có mặt của Triệu Vy, công việc của các đại gia cũng trở nên suôn sẻ hơn.

4. Chương Tử Di: 7 triệu đô la HK (18 tỷ đồng)





Tuy nổi tiếng khắp thế giới nhưng Chương Tử Di lại có một nhược điểm là không biết uống rượu, cô từng tiết lộ rằng chỉ cần 1 ly rượu là đã có thể làm cô say. Tuy nhiên, để giữ hình tượng giao tiếp trước mọi người trong những buổi tiệc mà mình góp mặt, Chương Tử Di thường chỉ nhấp môi và nhờ trợ lý tiếp rượu với khách. Điểm cộng của Chương Tử Di trong mỗi bữa tiệc đó là khả năng giao tiếp khéo léo và luôn biết cách tạo không khí vui vẻ cho những người tham gia.

5. Phạm Băng Băng: 6,5 triệu đô la HK (17 tỷ đồng)





"Nữ hoàng thị phi" của làng giải trí Hoa nữ là đối tượng mà rất nhiều đại gia mong muốn được mời tham gia các buổi tiệc. Để được dắt tay một cô nàng nóng bỏng như Phạm Băng Băng đi ăn tối thì cái giá 6,5 triệu đô quả thực rất đáng để bỏ ra.

6. Lý Băng Băng: 6,5 triệu đô la HK (17 tỷ đồng)



Không kém cạnh Phạm Băng Băng, người đẹp họ Lý cũng chạm mốc 6,5 triệu đô cho mỗi lần xuất hiện của mình ở các bữa tiệc.

7. Thái Y Lâm: 6,5 triệu đô la HK (17 tỷ đồng)



Giá catse của "nữ hoàng nhạc dance" Thái Y Lâm cho một lần xuất hiện tại các bữa tiệc khá thấp, chỉ khoảng 6,5 triệu đô, điều này khiến cho mọi người rất bất ngờ. Thật ra lý do Thái Y Lâm "rớt giá" như vậy là do từ sau khi cô bị dị ứng da, các đại gia đều ngại ngần ngỏ lời mời cô tham gia các buổi tiệc.

8. Châu Tấn: 6 triệu đô la HK (17 tỷ đồng)



Là cánh tay đắc lực của công ty Hoa Nghị, Châu Tấn luôn phải có mặt trong các buổi giao tiếp với đối tác của công ty và cả những nhân vật danh tiếng khác, và tất nhiên, sau mỗi lần như thế cô lại dễ dàng "bỏ túi" một khoản tiền không nhỏ là 6 triệu đô la HK.

9. Lý Gia Hân: 6 triệu đô la HK (16 tỷ đồng)



Cựu Hoa hậu Hong Kong chứng tỏ sức nóng của mình chưa hề giảm nhiệt khi "bảng giá" của cô vẫn cao chót vót ở mốc là 6 triệu đô la HK cho một lần ăn tối cùng các đại gia.

10. Tiêu Tường: 5 triệu đô la HK (14 tỷ đồng)



Nếu cách đây 10 năm thì "đệ nhất mỹ nữ" xứ Đài Tiêu Tường sẽ là cái tên được các đại gia săn đón nhất, đến nay, khi đã ngoài 40 tuổi người đẹp này vẫn chứng tỏ được độ hot của mình, cho dù "điểm mốc" mà cô đạt được lúc này chỉ là 5 triệu đô la HK.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)