Phim ảnh 2011-07-08 06:20:57

Lộ bí mật đại ca khét tiếng Long Ruồi


Đi siêu xe, ăn ở khách sạn 5 sao, dùng đồ hiệu là phác hảo về đại ca xã hội đen này.

Long Ruồi là vai diễn mới của Thái Hòa. Khác hẳn với hình ảnh một 'chị Hội' từng gây sốt trên màn ảnh rộng khi ra mắt hè 2009, lần này vai diễn mới của Thái Hòa sẽ là hình ảnh đa nhân cách. Anh vừa vào vai Tèo, một anh chàng nhà quê nhưng đồng thời đảm nhận Long Ruồi - một đại ca xã hội đen trứ danh. Và hãy cùng khám phá những bí mật của nhận vật vốn nhiều bí ẩn này.

Ăn, mặc, ở, chơi đều 5 sao

Là một tay xã hội đen thuộc địa vị cao nhất nhì thành phố, Long Ruồi cũng sở hữu một cuộc sống thượng hạng tương xứng.



Mọi dịch vụ ăn, nghỉ, chơi bời với LOng Ruồi đều là hạng siêu sang

Với phương châm: ‘Tiền bạc không thành vấn đề’ Long Ruồi chỉ ở những nơi sang trọng nhất, tiện nghi nhất, luôn có sẵn người phục vụ, và đặc biệt phải đảm bảo bí mật hành tung cho anh. Vì vậy, khách sạn chính là lựa chọn số 1 của Long Ruồi. Sau khi lựa chọn hàng loạt tất cả các khách sạn 5 Sao của Sài Gòn, Windsor Plaza với phòng Tổng thống (Presidential Suite), với sức chứa hơn 30 người là sự lựa chọn khiến anh Long vừa ý nhất.

Tất nhiên ở khách sạn 5 sao cũng đồng nghĩa với việc ăn cũng phải là những nhà hàng 5 sao cao cấp quen khẩu vị. Món ăn yêu thích của Long Ruồi là gan ngỗng Pháp, bò Kobe Nhật và tổ yến Hồng Kông. Nhà hàng yêu thích: Top of The Town nằm ở tầng 25, ở đây anh Long có thể ngắm cảnh toàn thành phố.



Chiếc nhẫn vàng trên tay Lão Đại là khao khát của Long Ruồi

Nếu nhìn vào bề ngoài ai cũng nhận thấy những gì Long Ruồi mặc trên người đều đạt chuẩn hạng sang. Đó là veston chất liệu lụa cao cấp của Massimo Ferrari, giày da bóng loáng Prada hoặc Salvatore Ferragamo, đồng hồ Rolex, Piaget hoặc Patek Phillippe, trang sức nam cao cấp bằng vàng và bạch kim của Cartier. Thế nhưng Long Ruồi vẫn thích nhất chiếc nhẫn vàng của Lão Đại - chiếc nhẫn quyền lực nhất của giới XHĐ Sài Gòn.

Với 1 vị thế không mấy ai sánh nổi nên không có gì ngạc nhiên khi Long Ruồi luôn đứng đầu tiên trong danh sách khách hàng VIP của bất kỳ quán bar, phòng trà, club nào tại Sài Gòn. Chỉ cần thấy xe của Long Ruồi đến, lập tức một bàn ở vị trí trung tâm sẽ được chuẩn bị ngay lập tức, với 5 chai rượu xịn bày sẵn và các cô tiếp viên trẻ đẹp nhất tiếp đãi. Địa điểm yêu thích của Long Ruồi: America Discotheque. Nếu Chivas luôn là thức uống yêu thích hàng đầu thì xì gà nhập khẩu Trung Mỹ, xe Chrysler 300C sang trọng đậm chất Mỹ nhập khẩu nguyên kiện là sở thích và đam mê của đại ca xã hội đen này.

Kẻ đa tình bậc nhất giới xã hội đen

Dữ dằn, hầm hố và máu lạnh đến thế, nhưng nếu có cuộc thi ‘người đàn ông đa tình của Sài Gòn’, thì một trong những ứng cử viên sáng giá cũng sẽ là anh – Long Ruồi. Dù tiền bạc muôn vạn, quyền lực đầy mình với biết bao chân dài vây quanh nhưng Long Ruồi vẫn luôn dành trọn trái tim cho Nga (Tinna Tình), cô gái đã cùng anh đồng cam cộng khổ từ thuở khó khăn. Dù có đôi lúc quá tham công tiếc việc, chỉ mải nghĩ đến kiếm tiền mà lơ đãng không chăm sóc Nga, Long Ruồi vẫn thương yêu và muốn dành tất cả những gì tốt nhất cho cô. Không như những tay xã hội đen khác có lòng tham vô đáy, Long Ruồi luôn hướng đến một cuộc sống bình yên, đầy đủ và hạnh phúc với người phụ nữ anh yêu.



Tina Tình vào vai Nga - người tình duy nhất của Long Ruồi



Cô được đại ca này cưng chiều hết mình

Tất nhiên, lòng yêu thương mà Long Ruồi dành cho Nga hoàn toàn có căn cứ. Được mệnh dang là ‘nữ hoàng băng giá’, Nga có vẻ đẹp và sức hút thật xứng tầm với địa vị là phu nhân của anh Long Ruồi, người luôn khiến anh nở mặt nở mày khi ra phố. Nga gắn bó với Long Ruồi từ thuở còn nghèo khó, nên không ai hiểu trọn vẹn con người, tính cách của Long Ruồi bằng cô. Và hiển nhiên, cô cũng là một trong số ít người có khả năng ‘trị’ được anh Long, nếu không muốn nói là duy nhất.

Những ‘tay sai’ chung thành và kẻ thù không đội trời chung



Kẻ thù số 1 của Long Ruồi - Khắc

Hiển nhiên với 1 đại ca có máu mặt trong giới xã hội đen không có gì ngạc nhiên khi anh cũng kẻ những ‘kẻ thù không đội trời chung’. Đối thủ đáng gờm nhất của Long Ruồi hầu như hoàn toàn trái ngược về cả tính cách lẫn ngoại hình với anh. Khắc (Khương Ngọc) là con trai của Lão Đại trùm sò giang hồ, sở hữu một địa bàn hoạt động cũng rộng lớn và cũng được mọi người khiếp sợ như Long Ruồi, nhưng hắn ta dường như không có vẻ gì là hài lòng với cái mình đang có. Đặc mục tiêu rất rõ ràng: một mình thống trị Sài Gòn, tên Khắc không từ một thủ đoạn nào để trừ khử Long Ruồi và đồng bọn của anh.



Tiến - Cánh tay đắc lực của Long Ruồi

Thế nhưng, bên Long Ruồi luôn có những tay chân thân cận và hết mực chung thành. Đó là Tiến (Bùi Văn Hải) - cánh tay đắc lực của Long Ruồi, được anh rất tin dùng, và có quyền lực thứ nhì trong nhóm. Vốn bản tính hung hăng, độc tài, tên Tiến rất thẳng tay trừng phạt đàn em khi không có mặt Long Ruồi.

Trong đám tay chân, Bích (Phi Thanh Vân) là nhân vật nữ duy nhất. Là chiến hữu luôn kề vai sát cánh với Tiến, cô nàng Bích cực kỳ ấn tượng với thân hình bốc lửa và nắm đấm rất ‘nặng ký’. Không ai dại gì mà lắm lời với chị Bích nếu không muốn nhừ đòn.



Đàn em Bolo - đảm nhận vai trò quái xế



Tay chân nữ duy nhất của Long Ruồi

Bên cạnh hai nhân vật máu mặt nói trên Long Ruồi còn có 2 đệ tử thân cận. Đó là Gà (Quốc Huy) rất được Long Ruồi sủng ái, có ngoại hình hiền lành thư sinh khác hẳn hai anh em Tiến và Bích. Gà là người duy nhất ngờ ngợ nhận ra sự khác biệt khi Tèo vào thế vai Long Ruồi. Đó là Bolo (Hiếu Hiền) - tay quái xế có tiếng nhất nhì Sài Thành, nay công tác dưới vai trò tài xế riêng cho đại ca Long Ruồi. Anh là trung tâm của những màn dở khóc dở cười của Tèo/Long Ruồi trên xe.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)