Ôtô - xe máy 2014-01-13 08:39:42

Lộ diện Audi Q3 2015 sang trọng và hiện đại


[size=6]Audi sẽ đem đến một bất ngờ lớn tại Detroit Auto Show vào tuần tới tại Mỹ với thiết kế Audi Q3 2015 với giá khoảng 34.000 USD.[/size]
 

 

 

Mẫu xe này sẽ gia nhập thị trường 2014 với động cơ chạy xăng tăng áp, dung tích 2 lít cho công suất 200 mã lực và mô men xoắn cực đại 280 Nm. Thêm vào đó là bộ hộp số tự động Tiptronic sáu cấp dẫn động cầu trước hoặc dẫn động 4 bánh. Ngoài ra, chiếc xe còn có thêm tùy chọn hệ thống lái theo chế độ, cho phép người lái dễ dàng điều chỉnh khả năng xử lý và phản hồi của xe bằng một chiếc nút bấm.
 

 

 
Hơn thế nữa, nhiều tùy chọn tiện ích với sự dẫn đầu về công nghệ đã được trang bị cho thiết kế này như hệ thống dẫn đường MMI với màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối WiFi, gói nâng cấp hỗ trợ người lái với camera quan sát phía sau xe, cửa cốp đóng/mở điện tử và hệ thống âm thanh Bose gồm 14 loa.
 
Chiếc SUV mới còn đi kèm với một bộ cửa sổ trời có thể nhìn rõ toàn cảnh, đèn LED chạy ban ngày, ghế da, đèn pha xenon, ghế trước có sưởi và nhiều tính năng khác.
 

 
Vì vậy, chúng ta có thể nhận thấy rằng Audi là kết quả của sự kết hợp kiểu dáng sang trọng, rộng rãi và thoải mái. Và đối thủ cạnh tranh của Q3 mà Audi nhắm đến là BMW X1.
 
Về giá cả, hiện tại chưa có thông tin chi tiết nhưng có thể chiếc xe có giá khoảng 34.000 USD.
 
  


 

 

Quế Nguyễn (Theo Autoevolution) / Người đưa tin
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)