Scandal 2012-07-16 19:38:58

Lộ diện "bản sao" Cao Thái Sơn


[size=2]Cư dân mạng đang xôn xao bàn tán về bức ảnh cậu bé được cho là "bản sao" của Cao Thái Sơn.[/size]


Mới đây, nhiều khán giả khá bất ngờ khi thấy trên trang Facebook cá nhân của Cao Thái Sơn xuất hiện bức ảnh bé trai sở hữu khuôn mặt y chang ca sĩ này.

Được biết, bức ảnh này do một fan hâm mộ Cao Thái Sơn đã đăng tải. Bên cạnh bức ảnh này còn kèm chú thích “Nhóc này mà đóng vai anh Sơn lúc nhỏ thì chuẩn không cần chỉnh luôn, mà mới có 5 tuổi đó!”.


Cao Thái Sơn và "bản sao" mới lộ diện - Ảnh: Facebook Cao Thái Sơn



Ngay lập tức, bức ảnh đã nhận được nhiều lượt \"kòm\" và \"like\" phía dưới. Hầu như ai cũng đều công nhận rằng cậu bé trong ảnh thực sự rất giống nam ca sĩ Anh sai rồi, cả hai đều có khuôn mặt rất điển trai và thông minh. Nhiều khán giả đã đùa rằng Cao Thái Sơn đã tìm thấy cậu em sinh đôi của mình.

Cao Thái Sơn cũng tỏ ra rất hứng thú khi biết được có người lại giống mình đến thế. Ca sĩ tự phong “chuẩn men” này đã viết: “Nhóc này ở đâu liên hệ gấp cho anh qua tin nhắn nha…”

Nhiều fan của Cao Thái Sơn thắc mắc liệu khi gặp được \"cậu em sinh đôi\" nói trên thì Cao Thái Sơn sẽ có động thái như thế nào.



Cao Thái Sơn lại dính nghi án có con

Cuối tuần qua Cao Thái Sơn đã bị bắt gặp một mình đi mua sắm các vật dụng cho trẻ em. Anh mua từ áo đầm, bình sữa, xe đẩy khiến mọi người đồn đoán: "hay là Cao Thái Sơn có con".


Ngay sau đó Sơn đã xuất hiện cùng bé gái dễ thương dạo chơi tại một trung tâm mua sắm ở TP.HCM. Trước những lời đồn thổi ngày càng dữ dội trên mạng, cuối cùng Cao Thái Sơn đã lên tiếng cho biết “mình chưa hề có con” và Sơn khẳng định cô bé dạo chơi với anh chính là cháu gái mình.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)