Teen 24h 2014-05-20 15:53:10

Lộ diện thêm hình ảnh của cô gái xinh đẹp bị "mất răng do cắn cướp"


[size=6]Cô gái "mất răng do cắn cướp" cho biết cô đã bị tên cướp lấy đi 9 triệu đồng tiền mặt và do quá đau buồn trước mất mát này nên cô đăng tải hình ảnh "mất răng" của mình lên mạng cho đỡ buồn.[/size]
Ngày hôm nay, cộng đồng mạng xôn xao chia sẻ hình ảnh cô gái Hà Nội "cắn tên cướp nên bị mất răng". Sau khi được chính cô gái đăng tải lên trang cá nhân, cư dân mạng đã nhanh chóng chia sẻ những bức ảnh cùng câu chuyện về vụ trộm "dở khóc dở cười này".   
 

“Bị cướp mà cắn nó gãy cả răng như này đây. Vừa mất tiền vừa mất răng luôn”.

 
Nhiều người tỏ ra quan tâm trước tình hình sức khỏe của cô gái. Tuy nhiên, nhiều người lại tỏ ra ngờ vực trước hành động "khoe chiến tích" của nhân vật này bởi có lẽ đây là lần đầu tiên có người khoe… mất răng sau khi bị ăn trộm. Một cư dân mạng nhận xét "Làm gì có chuyện mất răng do cắn trộm chứ. Có khi cô này bị sâu răng rồi rụng mất răng cũng nên. Lại muốn gây sự chú ý để nổi tiếng rồi."
 
Đáp lại những nghi ngờ của cư dân mạng, L. tiếp tục khẳng định “Mình gặp cướp hành hung, gãy răng toác cả lợi mà ai nhìn ảnh cũng không tin, tưởng đùa. Haiz!”.

 

 
Ngoài ra, nhân vật chính còn lên tiếng cho biết không chỉ gãy răng, cô còn bị cướp mất 9 triệu đồng tiền mặt và do quá đau buồn trước sự mất mát này nên cô đã đăng ảnh lên mạng cho đỡ buồn. Cô nói "Mình bị cướp mất 9 triệu đồng tiền mặt nữa các bạn nhé! Đi ra đường gặp thằng nào đi xe số, ngón tay trỏ bị thương hay băng bó thì đều thuộc diện nghi vấn cả nhé! Mình chụp ảnh răng cách hôm bị cướp 1 ngày up lên cho đỡ buồn vì bị mất mát thôi mà sao các bạn cứ nóng hết cả lên vậy".
 



Một số hình ảnh đời thường của cô gái xinh đẹp này.

 

 

 

Được biết, vào khoảng 1h đêm, khi đang đi trên đường Khâm Thiên, Hà Nội, L đã bị 1 người đàn ông đi xe máy chặn đầu rồi bịt miệng cướp tiền. Trong lúc chống trả, cô đã cắn mạnh vào tay tên cướp nên 1 chiếc răng của cô đã rơi ra ngoài. Vụ việc đã được cô đăng lên mạng và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

 









Một số ảnh của L. trên Facebook cá nhân.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)