Phim ảnh 2009-11-07 00:02:00

Lộ hình Đường Tăng bị yêu tinh tán tỉnh trong Tân Tây Du Ký


Đoàn làm phim Tây Du Ký của đạo diễn Trương Kỷ Trong lại vừa tung thêm một loạt hình siêu đẹp cho các fan đỡ thòm thèm. Cùng ngắm Đường Tăng bị yêu quái tán tỉnh & Tôn Ngộ Không đi mượn quạt ba tiêu về nhé.
Sau 2 bộ ảnh siêu độc của Tây Du Ký, đạo diễn Trương Kỷ Trung vào ngày hôm qua đã quyết định đem đến cho chúng ta một bộ ảnh mới cực kỳ hấp dẫn. Trong bộ ảnh lần này, những cảnh quay vui nhộn của 4 thầy trò trên đường đi Tây Trúc thỉnh kinh cũng đã chính thức được hé lộ, thế nhưng hình ảnh đặc biệt nhất trong loạt hình này lại là cảnh Đường Tăng bị yêu quái Bọ Cạp “chòng ghẹo”.



Hình ảnh Tôn Ngộ Không cầm quạt ba tiêu.






Đường Tăng bị yêu quái "dụ dỗ".


Để đáp ứng sự hiếu kỳ của phần lớn các fan hâm mộ điện ảnh, đoàn làm phim đã công khai bộ ảnh chụp cận cảnh và chính diện của các nhân vật chính trong phim. Từ bộ ảnh này, ta có thể thấy tạo hình nhân vật của Tôn Ngộ Không trong Tân Tây Du Ký lần này rất thật, cực phù hợp với nhân vật, kể từ bộ lông, da cho đến vòng kim cô.




Tạo hình của Ngộ Không siêu chuẩn luôn!


Đường Tăng trẻ măng và thư sinh quá đỗi.


Từ những hình ảnh mà đoàn làm phim công bố, chúng ta có thể thấy đội ngũ diễn viên đã rất nỗ lực để thực hiện bộ phim trên tinh thần tôn trọng nguyên tác. Tạo hình nữ quái thì đầy mê hoặc, tạo hình Tôn Ngộ Không lại ngộ nghĩnh hiếu động, Đường Tăng thì hiền lành và tốt bụng, còn Trư Bát Giới tham ăn đáng yêu… Điều đó càng khẳng định tài năng xuất chúng của đạo diễn Trương Kỷ Trung.






Chỉ cần nhìn tạo hình Tề Thiên là khán giả đã thấy ngay đây là 1 chú khỉ tinh nghịch.


Đoàn phim Tây Du Ký đang tổ chức quay rầm rộ tại Bắc Kinh. Đạo diễn Trương Kỷ Trung cho biết những cảnh quay trên không của phim sẽ được phối hợp với kỹ xảo hiện đại để tạo nên những hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt.

Bộ phim Tân Tây Du Ký có mức chi phí dự tính là 100 triệu tệ và sẽ được ra mắt vào cuối năm sau.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)