Tin tức - pháp luật 2013-04-16 02:58:29

Lộ mặt 2 sát thủ dã man đâm 4 người thương vong


Dù thấy anh Chí Linh nằm quằn quại trên vũng máu, nhưng 2 kẻ thủ ác vẫn lạnh lùng dùng dao đâm thêm 1 nhát khiến nạn nhân tử vong.

Trước đó như Dân trí đã đưa tin, ra đêm 13/4 trên địa bàn phường An Bình, TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng làm anh Trần Chí Linh (29 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp) tử vong và các nạn nhân Nguyễn Minh Trí (20 tuổi); Hoàng Thị Thanh Huyền (vợ Trí, 20 tuổi) cùng quê Vĩnh Long); Lê Văn Tý (18 tuổi) bị thương tích nặng hiện đang cấp cứu tại các BV Đa khoa Thủ Đức, BVND Gia Định (TPHCM) trong tình trạng nguy kịch.


Hai nghi can sát thủ máu lạnh Lê Thanh Phong và Nguyễn Khánh Linh


Ngày 15/4, Công an TX Dĩ An cho biết đã bắt giữ được 2 nghi can trực tiếp tham gia gây án là Lê Thanh Phong (26 tuổi) và Nguyễn Khánh Linh (18 tuổi, cả 2 cùng ngụ huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang).

Theo khai nhận ban đầu của 2 nghi can thì trong lúc ngồi nhậu tại quán ốc trên đường Bình Đường 2 (phường An Bình) thì phát sinh mâu thuẫn với nhóm Trần Chí Linh đi chung với 3 người bạn.

Khi Khánh Linh, Phong và một người bạn tên Đông ra về thì bị nhóm Chí Linh chạy theo dùng tay đánh. Lúc này Phong đã chạy đến xe bán trái cây giật con dao (dài 30cm) lao đến đâm loạn xạ làm 4 người của nhóm Chí Linh bị thương nặng.

Sau khi đưa Đông về nhà trọ, Khánh Linh và Phong quay trở lại thì thấy Chí Linh bị thương nặng. Hai đối tượng đã dừng xe lại, Đối tượng Khánh Linh đã dùng dao đâm nạn nhân thêm 1 nhát. Cả 2 sau đó đã chạy trốn về tỉnh Tiền Giang.

Các nạn nhân đã được người dân đưa đến bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức cấp cứu nhưng do vết bị nhiều vết thương nặng, Chí Linh đã tử vong. Các nạn nhân còn lại hiện vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng sức khỏe nguy kịch.

Ngay trong đêm, lực lượng Công an đã đến khám nghiệm hiện trường và tổ chức truy bắt hung thủ. Đến 12h40’ ngày 14/4, 2 đối tượng Khánh Linh và Phong đã bị bắt giữ tại ấp Mỹ Tây, xã Ngũ Hiệp, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang và được di lý về tỉnh Bình Dương để điều tra, xử lý.
Vũ Lê - DânTrí

 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)