Ảnh - truyện vui 2011-09-21 01:07:31

Lộ tẩy fun facts "hổng-giống-ai" trong cuộc sống


Giày cao gót từng là phát minh dành cho nam giới, cha đẻ hãng sáp Crayola bị mù màu, trẻ em cười nhiều gấp 20 lần người lớn…




Bạn có tin nổi không?



Nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học Pháp cho biết người thuận tay trái thường được sinh ra với những ưu thế về tiến hóa, điển hình nhất là mặt trí tuệ. Để kiểm chứng điều này, Tiến sĩ Alan Searleman tại trường Đại học St. Lawrence, Mỹ đã tiến hành một vài bài kiểm tra. Quả thực, kết quả những người thuận tay trái đạt được luôn cao hơn người thuận tay phải. Không những thế, theo thống kê, số lượng người thuận tay trái đạt IQ 140 trở lên trên Thế giới cũng nhiều hơn.


Theo một nghiên cứu khác với 4000 đối tượng của trường Đại học Harvard, khoảng 67,8% người thuận tay phải sống trên 65 tuổi trong khi con số người thuận tay trái kém hơn một chút là 66,2% (hơn kém nhau khoảng 1,6%, tương đương 64 người).


Bạn có thể tìm hiểu thêm fun facts thú vị về người thuận tay trái tại đây



Vì so với cánh đàn ông, phụ nữ nhạy cảm và có phản xạ nhanh hơn với môi trường xung quanh. Ngoài ra, chớp mắt cũng là một hành động làm… duyên nữa!



Có bạn nam nào đọc được dòng chữ trong ảnh trên không?



Chủ nhân của bộ râu này tên là Sarwan Singh. Hiện nay, ông đang sinh sống tại Surrey, British Columbia, Canada.





Với một khối lượng đồ ăn lớn như vậy, chúng ta cần có một chế độ thể dục - thể thao hợp lý để giữ cơ thể luôn cân đối nhé!






Giày cao gót xuất hiện lần đầu vào thế kỷ 15. Vào thời điểm đó, các quý ông gặp rất nhiều khó khăn khi cưỡi ngựa vì giày của họ (đế nguyên khối) luôn trượt ra khỏi bàn đạp ngựa. Để giải quyết vấn đề này, các thợ đóng giày đã nghĩ đến giải pháp tăng độ cao cho đế và khoét một rãnh nhỏ vừa vặn với bàn đạp, chống trơn trượt.


Ba thập kỷ sau, giới quý tộc Pháp bắt đầu đi giày cao gót như minh chứng của sự cao quý. Hơn thế nữa, trong các cuộc đi săn, giày cao gót còn được sử dụng nhiều hơn cả vì chúng giúp giới quý tộc tránh trơn trượt và bùn đất vấy bẩn vào quần.


Chắc hẳn là vì trẻ em có ít mối bận tâm và lo lắng hơn người lớn.





Đó là lý do những người hay nhăn nhó, cau có rất nhanh bị "xuống sắc".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)