Sao thế giới 2012-03-16 10:23:53

loa loa...hở đến 99% cơ thể nè, a e Vy ngắm đê


Micaela Schaefer diện chiếc váy hở tới 99% cơ thể khiến không ít người kinh ngạc.




Xuất hiện trên thảm đỏ một buổi ra mắt phim tại thành phố Munich nước Đức, người mẫu Micaela Schaefer đã gây xôn xao dư luận vì trang phục táo bạo của mình. Theo nguồn tin nhận được, người mẫu nổi tiếng đã "đốt cháy" thảm đỏ với chiếc váy lưới thoáng mát tới không ngờ.

Micaela Schaefer tới tham dự với tư cách khách danh dự của phòng vé. Cô vận chiếc váy lưới màu đen thủng lỗ chỗ hở tới 99% cơ thể. Khi mới bước vào rạp xem phim, thí sinh của cuộc thi "Hoa hậu trái đất nước Đức năm 2004" vẫn còn để nguyên miếng dán ngực.

Micaela Schaefer diện chiếc váy lưới khá đặc biệt tại một buổi ra mắt phim ở Đức ( vếu không cần soi cũng lộ ra 3ahaa3)
Một thoáng sau người đẹp đã tháo gỡ miếng dán ngực khiến không ít người bất ngờ (Tháo hay không cũng ko còn quan trọng nữa rồi 3crisp3)
Không lâu sau đó, người đẹp tiếp tục tăng độ bạo dạn lên nhiều lần bằng cách tháo gỡ miếng dán ngực. Cô tỏ ra rất tự tin đứng trước ống kính tạo dáng với khuôn ngực để trần hoàn toàn. Micaela Schaefer không chỉ khoe nội y màu đen đính sequin mà còn để lộ vòng 1 với đôi nhũ hoa rất "hồn nhiên".

Một nhân chứng có mặt kể lại với tờ Gost: "Ngay từ đầu, mọi người đều kinh ngạc khi nhìn thấy Micaela Schaefer. Cô ta mặc chiếc váy hoàn toàn trống trải và khoe đồ lót vô cùng lố bịch. Ngoảnh đi ngoảnh lại mọi người càng tá hỏa khi thấy Micaela Schaefer đã tháo gỡ miếng dán ngực từ lúc nào không hay. Thật là đáng sợ!"

Micaela Schaefer bị chỉ trích rất nhiều với cách ăn mặc thiếu tôn trọng mọi người xung quanh
"Ở trong rạp có rất nhiều trẻ nhỏ và người già, chúng tôi không biết làm cách nào để tránh được những tiếng xấu cho rạp phim. Ban quản lý đã nhắc khéo Micaela Schaefer, tuy nhiên cô người mẫu vẫn không hề thay đổi cách khoe cơ thể của mình. Ai nhìn thấy cũng tròn mắt kinh ngạc." Một nhân viên bảo vệ cho hay.

Micaela Schaefer là người mẫu nước Đức. Cô sinh ngày 11/01/1983. Micaela Schaefer nhiều lần xuất hiện trên các tạp chí thời trang và chuyên trang giải trí của phái mạnh trong nước. Người đẹp từng dự thi Hoa hậu Trái đất Đức năm 2004 và cuộc thi America's Next Top Model tuy nhiên cô không nhận được giải thưởng nào.

Đâu pải cứ hở là đc giải kakaka 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)