[size=3]Được biết, hiện nay, chiếc sedan hạng sang nước Ý đang "cư trú" tại thành phố Thanh Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Dù xuất hiện trong một ngày mưa nhưng chiếc Maserati Quattroporte mạ vàng vẫn tỏa sáng và đủ sức làm "lóa mắt" bất kỳ ai đi ngang qua.[/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3]Tại thị trường Trung Quốc, Maserati Quattroporte được bán với giá dao động trong khoảng 2,2 - 2,6 triệu Nhân dân tệ (tương đương 349.250 - 412.750 USD), đối với phiên bản trang bị động cơ V8, dung tích 4,2 và 4,7 lít. Tuy nhiên, doanh số bán hàng của Maserati Quattroporte không mấy khả quan tại đất nước đông dân nhất thế giới.[/size]
[size=3]Đối với người Trung Quốc, nhãn hiệu Maserati khá xa lạ. Thêm vào đó, người tiêu dùng tại thị trường xe lớn nhất nhì thế giới thường tỏ ra ưa chuộng dòng xe Audi hoặc Mercedes-Benz trang bị động cơ V8 và V12 hơn.[/size]
[size=3]Ngoài ra, Maserati còn là một trong số ít những hãng xe hạng sang không phân phối phiên bản đặc biệt dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Đây vốn là dòng xe được giới nhà giàu Trung Quốc rất ưa chuộng. Trong khi đó, những nhãn hiệu đình đám khác như Rolls-Royce và Aston Martin đều tranh thủ năm Nhâm Thìn để trình làng xe phiên bản rồng đặc biệt dành cho các triệu phú Trung Quốc.[/size]
[size=3]Đứng trước tình hình đó, nhãn hiệu Maserati đã quyết định thay đổi chiến lược kinh doanh và tỏ ra kỳ vọng vào mẫu SUV Kubang mới. Trên trang web chính thức của hãng tại Trung Quốc, Kubang là mẫu xe được giới thiệu đầu tiên.[/size]
[size=3][/size]
[size=3] [/size]
[size=3]Có thể Kubang sẽ giúp Maserati làm nên kỳ tích tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, nhãn hiệu xe sang Ý vẫn phải lên kế hoạch quảng bá hình ảnh của mình tại quốc gia Châu Á. Chiếc Quattroporte mạ vàng trên đường phố Thành Đô cũng là một gợi ý không tồi để hãng Maserati mang nhãn hiệu của mình đến với người tiêu dùng Trung Quốc.[/size]
[size=3]
[/size]