Games 2012-06-08 09:49:49

Loạn Thế - Cháy cùng EURO


Bạn đã chuẩn bị gì cho Euro năm nay rồi??

Trang chủ: http://loanthe.net

Bạn đã mua mỳ gói hay sẵn sàng đặt đồng hồ báo thức hay rủ rê bạn bè để cùng thưởng thức những bữa tiệc bóng đá sôi động cùng Euro 2012. Nhưng bạn còn quên gì không???

Đừng bỏ lỡ những mini game hot nhất trong Euro 2012 với event mang tên Euro Loạn Thế ra mắt ngày 08/06/2012 – Event đồng hành cùng Euro 2012 do BQT Loạn Thế xây dựng và vận hành. Euro Loạn Thế bao gồm 7 mini game cực đỉnh, cực hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua:





1. Cá độ EURO




2. Sút Penalty





3. Đua Ngựa



4. Tôm-Bầu-Cua-Cá




5. Lô đề ba miền



6. 12 con giáp




7. Một Số lô tô




Đến với Euro Loạn Thế, bạn sẽ có cơ hội được trở thành Cá thủ siêu đẳng với phần thường hàng ngàn Kim Nguyên Bảo khi trổ tài dự đoán kết quả trước mỗi trận đấu trong khuân khổ giải Vô Địch Châu Âu 2012 hay cơ hội được thách đấu bạn bè, người thân trong những trận penalty online kinh điển và tận hưởng cơ hội đặc biệt khi chứng kiến đội bóng yêu thích của mình lên ngôi vô địch và rinh hàng triệu Kim Nguyên Bảo


KNB tham gia chơi cũng như KNB nhận thưởng các bạn có thể dùng trong game Loạn Thế


Tất cả đều hấp dẫn, tuyệt cú mèo và chỉ có tại http://loanthe.net


Euro Loạn Thế là lời tri ân cũng như một món quà nhỏ mà BQT Loạn Thế muốn gửi tới những khách hàng trung thành luôn ủng hộ, góp ý để xây dựng một Loạn Thế ngày càng phát triển hơn. BQT Loạn Thế hy vọng, Euro Loạn Thế sẽ mang lại những phút giây thư giãn thoải mái cho bạn cũng như góp phần làm mùa Euro của bạn trở nên hấp dẫn, trọn vẹn hơn bao giờ hết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)