Chuyện shock 2013-12-16 15:02:40

Loạt ảnh kinh hoàng về những ca phẫu thuật thẩm mỹ hỏng tại Hàn Quốc


Tìm đến các trung tâm thẩm mỹ với mong muốn được trở nên đẹp hơn, không ít người đã phải đối mặt với nhiều hậu quả, biến chứng khôn lường của những lần phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.

Mong muốn bản thân được trở nên xinh đẹp như những diễn viên, ca sỹ thần tượng Hàn Quốc, nhiều người đã chọn phương pháp làm đẹp bằng dao kéo để thực hiện mong ước đó của mình. Tuy nhiên, để có được vẻ ngoài như ý, nhiều người phải chịu đau đớn suốt một thời gian dài. Ngoài ra, chi phí cho những ca phẫu thật thẩm mỹ là không hề nhỏ.

Nhiều người vì có nhu cầu làm đẹp nhưng lại không đủ khả năng chi trả cho những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ đắt tiền, nên đã tự ý tìm đến những trung tâm làm đẹp giá rẻ, để rồi phải chịu đựng những hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Dưới đây là hình ảnh của những nạn nhân phải hứng chịu biến chứng, tác dụng phụ sau các ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, cắt mí, nâng ngực…
 


Cánh mũi của người phụ nữ này bị chọc thủng lỗ và vẫn còn vết máu khô tụ lại.

 


Phần thịt bên cánh mũi bị cắt đi toàn bộ khiến máu đông tụ lại.

 


Một phần mũi bị cắt đi khiến chiếc mũi bị uốn cong quá mức. Tình trạng này khiến người phụ nữ trong ảnh gặp rất nhiều khó khăn khi thở. Cạnh mắt của cô vẫn còn vết dao mổ.

 


Phẫu thuật cấy ghép trán và thái dương : Trên vết sẹo mổ, tóc không mọc được. Ngoài ra, việc cấy ghép trán và thái dương còn khiến bệnh nhân bị đau dây thần kinh.

 


Cắt tổng thể phần thân bụng và làm ống rút mỡ. Trong ảnh chúng ta có thể thấy rõ đường mổ ẩu, dang dở.

 


Những chiếc gạc thấm mủ bị chảy.

 


Vị trí phẫu thuật ngực cắt từ nách đưa silicon vào để lại vết thương nghiêm trọng. Phần ngực phẫu thuật trông thô và mất cân đối.

 


Hình ảnh sau ca phẫu thuật làm căng da mắt và cắt phần cánh mũi.

 


Hình ảnh 1 người bị phẫu thuật thẩm mỹ hỏng được đưa lên truyền hình để cảnh báo về mặt trái của phương pháp làm đẹp bằng dao kéo.

 


Phẫu thuật xóa vết nhăn dưới mắt của 1 phụ nữ lớn tuổi: phần thịt dưới mắt do bị cắt quá nhiều nên không thể phẫu thuật lại đươc.

 


Phần thịt dưới mắt bị cắt bỏ toàn bộ, sau phẫu thuật thị lực của người phụ nữ này ngày càng giảm. Mắt cô thường xuyên bị khô và không thể tái phẫu thuật được.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)