Sao thế giới 2012-12-09 04:27:48

Loạt "ảnh nóng" cũ gây xôn xao của sao Hoa ngữ



[size=6]Những hình ảnh ghi lại cảnh quay nóng của sao Hoa ngữ trong những bộ phim từ rất lâu bỗng lại trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của khán giả.[/size]

[justify]1. Lưu Đức Hoa và Ôn Bích Hà

Mấy ngày gần đây, cộng đồng mạng Hoa ngữ lan truyền loạt ảnh nhạy cảm giữa Lưu Đức Hoa với Ôn Bích Hà với tốc độ nhanh chóng mặt. Tuy nhiên thực chất, đây chỉ là hình chụp những cảnh quay từ bộ phim Everlasting Love mà hai diễn viên này tham gia năm 1984.










Qua ảnh có thể thấy, cảnh giường chiếu giữa Lưu Đức Hoa và Ôn Bích Hà được khai thác dưới góc máy cận, trông vô cùng nóng bỏng. Được biết, trong bộ phim này, Lưu Đức Hoa đã may mắn là người chiếm giữ nụ hôn màn ảnh đầu tiên của Ôn Bích Hà.

2. Châu Nhuận Phát và Dương Tuyết Nghi

Nam tài tử Châu Nhuận Phát từng có vô số thước phim táo bạo. Trong bộ phim điện ảnh Mộng Trung Nhân, tác phẩm ra mắt năm 1986, nam diễn viên này đã có những cảnh quay "bỏng mắt" với Hoa hậu Hong Kong 1983 Dương Tuyết Nghi.















Trong phân cảnh trên, Tuyết Nghi đã chủ động cởi áo rồi ôm ấp Châu Nhuận Phát tình cảm. Cô nàng thậm chí còn bán nuy và lộ hết cả hai bầu ngực.

3. Trương Mạn Ngọc

Trong một bộ phim điện ảnh ra mắt năm 1988, người đẹp Trương Mạn Ngọc cũng có một cảnh nóng "nhớ đời". Đó là cảnh quay nhân vật của Trương Mạn Ngọc vì gia cảnh nghèo khó nên phải chấp nhận bán "cái ngàn vàng" với giá 3000 đô la Hong Kong. Thật không ngờ, cô nàng phải "tiếp" một kẻ to béo ục ịch và vô cùng bạo lực.










Loạt ảnh nóng của Trương Mạn Ngọc trong bộ phim trên khi được công bố trên mạng đã gây ra phản ứng trái triều. Một số cư dân mạng cho rằng những phân cảnh nóng bỏng này phần nào làm sụp đổ hình tượng ngọc nữ của Trương Mạn Ngọc. Tuy nhiên, phần đông lại hết lời khen ngợi sự chuyên nghiệp và hết mình vì vai diễn của người đẹp họ Trương. Bởi theo họ, chấp nhận đóng cảnh nóng đã khó, đằng này lại quay cùng với một người "khổng lồ" như vậy.

4. Lý Tiểu Lộ

Nhờ bộ phim Thiên dục, Lý Tiểu Lộ vinh dự giành được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP Kim Mã khi mới 17 tuổi và là "Ảnh hậu" trẻ nhất trong lịch sử giải thưởng này. Tuy nhiên, bộ phim này cũng khiến người đẹp họ Lý chịu không ít điều tiếng vì những cảnh quay quá nóng.











Cách đây hai tháng, những hình ảnh của Lý Tiểu Lộ trong Thiên dục bất ngờ bị công bố trên mạng và ngay lập tức trở thành đề tài nóng. Nhiều khán giả nhận xét họ bị sốc bởi cảnh quay quá "trần trụi". Thêm vào đó, người xem cho rằng Lý Tiểu Lộ đã quá tạo bạo khi tham gia một bộ phim nóng như vậy khi chưa đủ tuổi thành niên.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)