Tin tức - pháp luật 2013-01-18 03:08:25

Lời dặn dò của vợ kẻ hiếp chị giết em


Khi nghe tòa tuyên tử hình chồng, vợ của Đặng Trần Hoài chỉ còn biết gào khóc thảm thiết.

Sáng 17/1, Tòa án nhân dân tối cao tại Hà Nội mở phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ án “giết người” và “hiếp dâm trẻ em” gây chấn động dư luận xảy ra cuối tháng 7/2012, tại xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây, Hà Nội.

Bị cáo Đặng Trần Hoài (27 tuổi, ở phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội) đã giết chết bé gái 4 tuổi và hãm hiếp người chị gái 8 tuổi, bị truy tố về 3 tội danh: Giết người, hiếp dâm trẻ em và cướp tài sản.

Có mặt tại Tòa, tờ NLĐO miêu tả, khi được đưa đến tòa trên xe đặc chủng, vừa ló mặt ra khỏi xe Hoài đã đảo mắt tìm người thân. Khi thấy vợ, Hoài nhe răng cười, rồi nối: “Em cứ yên tâm nhé!”.

Vợ của Hoài nhào đến chỗ chồng vừa khóc, vừa gào đi gào lại: “Anh cứ bình tĩnh! Cố lên anh ơi!”.

Nghe vợ cố nói với theo khi đi vào trong tòa, Hoài liền bật khóc.




Vợ chồng bị cáo Đặng Trần Hoài tại phiên tòa phúc thẩm. Ảnh NLĐO.



Khác với phiên sơ thẩm, lần phúc thẩm này cả mẹ và vợ của Hoài đều có mặt tại phiên tòa.

Trước khi tuyên án, tại vành móng ngựa, Hoài lần lượt tâm sự với mẹ, anh trai và vợ. Hai vợ chồng ôm nhau khóc và dặn dò nhau rất nhiều.

Tới 15h chiều cùng ngày, sau khi nghị án, Hội đồng xét xử đã tuyên giữ nguyên án sơ thẩm, theo đó tuyên Hoài tử hình về tội giết người, tử hình về tội hiếp dâm, 5 năm tù về tội cướp tài sản. Cộng chung, Hoài phải chịu hình phạt tử hình.

Ngay sau khi nghe Tòa tuyên án, vợ Hoài gào thét thảm thiết, gọi với theo song lực lượng công an đã nhanh chóng đưa Hoài lên xe đặc chủng giải về nơi giam giữ.

Lúc đưa ra khỏi tòa, Hoài vẫn cúi đầu không bày tỏ thái độ gì.

Được biết, khi Hoài gây ra tội ác, vợ Hoài mới sinh con được 10 ngày, vì sợ ảnh hưởng tới mẹ và con nên thời điểm đó gia đình không dám cho vợ Hoài biết tin. Phải sao đó ít ngày, khi không thấy chồng về, với linh cảm của người vợ, gạn hỏi gia đình, lúc này gia đình mới dám cho vợ Hoải biết tin Hoài gây án.

Sau khi biết tin về chồng, vợ Hoài đã cùng con nhỏ về nhà bố mẹ đẻ ở Vân Đình (huyện Ứng Hòa, Hà Nội) để tạm lánh một thời gian.

P.V (tổng hợp)


Nguồn : Phunutoday
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)