Tin tức - pháp luật 2011-06-28 06:19:24

Lời kể kinh hoàng của thiếu nữ bị siết cổ, cướp LX


[size=3]Bị siết cổ mạnh, ngã ra nhưng Ý vẫn thở thoi thóp, tay hơi động đậy liền bị sát thủ lấy gạch đập vào đầu. Cô nữ sinh này đã vờ chết để hung thủ bỏ đi.[/size]







Chiều 27/6, Nguyễn Thị Ý (18 tuổi, quê ở Nghệ An), nạn nhân của vụ án giết người, cướp tài sản xảy ra tại ngõ 157 phố Chùa Láng, quận Đống Đa, Hà Nội đã qua cơn nguy kịch.

Nằm trên giường bệnh, Ý thều thào nói được mấy câu. Khuôn mặt vẫn còn dấu tích của những nhát đập bằng gạch thật mạnh. Đầu băng kín, máu từ vết thương vẫn rỉ ra. Qua được cơn hiểm nghèo nhưng cô gái đang tuổi “bẻ gẫy sừng trâu” vẫn chưa ăn cháo được, chỉ uống vài thìa sữa.

Bà Thủy không thể ngờ kẻ ác lại ra tay với con gái nhỏ của mình kinh khủng như vậy.

Bị Nguyễn Duy Quang (21 tuổi, ở Bình Phước), sinh viên ĐH Xây dựng dùng dây thừng siết cổ và lấy gạch đập liên tiếp vào đầu trong tối 24/6, Ý may mắn thoát chết khi được đưa đi cấp cứu kịp thời. Ý bị rách đầu, mặt và tím bầm vùng cổ. Đến giờ, hai cánh tay cô vẫn yếu, chưa tự trở mình được.

Kể về buổi tối 24/6, Ý nén đau thều thào từng từ một. Cô và cả gia đình đều “ơn giời” vì thoát chết dưới tay sát thủ. Khi bị Quang lấy dây thừng siết cổ, cô ngã xuống đất. Cô rên rỉ vì đau và chân tay cố cử động. “Em thấy bị vật cứng đập vào đầu mình. Em đã hình dung ra việc có người muốn giết mình nếu em cứ cử động” - Ý kể. Nghĩ vậy nên khi thấy hung thủ đưa ngón tay lên mũi mình, Ý ngưng thở, vờ chết.

Hung thủ còn lấy vật gì đậy lên người cô. Khi nghe tiếng xe máy nổ bỏ đi, Ý cố bò lết ra đầu ngõ kêu cứu. Một chị bán nước đầu ngõ đã cho cô mượn điện thoại gọi cho người thân.

Ý được đưa đến công an phường Láng Thượng trình báo. Cô chỉ kịp nói bị cướp và cung cấp số điện thoại của người nhà rồi bất tỉnh.

Bà Thủy, mẹ của Ý cho biết, khoảng 9h tối 24/6, bà nhận được điện thoại của con thông báo bị cướp và bị đánh. “Tôi vội vàng bắt xe khách tức tốc ra Hà Nội lúc 10h đêm. Trên đường đi, tôi chỉ nghĩ con bị cướp và thương nhẹ. Nào ngờ…” – mẹ cô nữ sinh nhìn con chảy nước mắt.

Ý kể đã quen Quang qua mạng cùng một nhóm bạn. Nghĩ rằng cùng là sinh viên thì là bạn của nhau là bình thường, cô đâu ngờ đằng sau vẻ bề ngoài hiền lành, tử tế lại là gương mặt sát thủ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)